x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS ARSENAL, 22H30 NGÀY 15/9: CẢI THIỆN VỊ TRÍ

12:39 | 15/09/2019

Nhận định Watford vs Arsenal, 22h30 ngày 15/9, vòng 5 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. Cuộc đụng độ với đối thủ yếu như Watford ở vòng đấu tới đây chính là cơ hội để Arsenal cải thiện vị trí thứ 7 của mình.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Trận hoà 1-1 trên sân của Newcastle ở vòng đấu vừa rồi đã đem về điểm số đầu tiên cho Watford ở mùa giải năm nay. Mặc dù lúc vậy, kết quả này vẫn chưa thể giúp cho thầy trò HLV Sánchez Flores cải thiện vị trí của mình trên BXH khi hiện tại họ vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đấu.

Khó khăn chông chất khó khăn, ở vòng đấu tới đây, Watford sẽ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Arsenal. Mặc dù đã có sự cải thiện đáng kể về mặt tâm lý sau trận hoà trước Newcastle ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng trước đối thủ ở trình độ quá vượt trội như Arsenal, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc với thầy trò HLV Sanchez Flores.

Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với vỏn vẹn 1 chiến thắng trước đối thủ hạng dưới là Conventry City ở Cúp Liên đoàn, còn lại là toàn thua ở cả 2 vòng đấu tại giải Ngoại Hạng Anh trước những đối thủ không quá mạnh là West Ham và Brighton, lợi thế về mặt sân bãi với Watford xem ra không mang nhiều giá trị.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal sau 2 trận liên tiếp phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh là Liverpool và Tottenham với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được, cuộc đụng độ với đối thủ yếu như Watford ở vòng đấu tới đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Unai Emery cải thiện vị trí thứ 7 với chỉ 7 điểm có được sau 4 vòng đấu từ đầu mùa.

Mặc dù từ đầu mùa, những gì mà Pháo thủ đã thể hiện là chưa thật thuyết phục, đặc biệt là trên phương diện đầu tư với chỉ 1 lần giành chiến thắng theo kèo châu Á sau 4 vòng đấu, thế nhưng rõ ràng, trước 1 thử thách có phần nhẹ nhàng như Watford, hy vọng vào điểm số tối đa giành cho thầy trò HLV Unai Emery là hoàn toàn có cơ sở.

Cần biết rằng, chỉ riêng 10 lần đụng độ gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh, Arsenal đã giành tới 8 chiến thắng và chỉ thua 2 trước Watford. Tại Vicarage Road, ở 5 lần viếng thăm cuối cùng, vị khách đến từ London cũng đã giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua 1. Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức tới đây, ưu thế của Pháo thủ cũng được thể hiện với mức chấp hoà.

Cần biết rằng, ở lần gần nhất làm khách tại Vicarage Road, Arsenal cũng chỉ được chấp ở mức 1/4 trong hoàn cảnh mà phong độ của họ tốt hơn thời điểm hiện tại rất nhiều. Ở hoàn cảnh này, mức tỷ lệ như được niêm yết đang càng tiếp thêm niềm tin cho hy vọng giành 3 điểm của thầy trò HLV Unai Emery, vì vậy đây được xem là mã đầu tư đáng để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức tới đây, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết lên tới 3 hoà, trong bối cảnh mà phong độ ghi bàn từ đầu mùa của Watford là khá tệ, trong khi hiệu quả hàng công của Arsenal cũng không cao sau 4 vòng đấu đã qua, đặc biệt là sự thiếu vắng của chân sút quan trọng Lacazette, mức tỷ lệ như trên đang cho thấy sự đánh giá cao vào kịch bản có nhiều bàn thắng của trận đấu, vì thế mốc trên được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Watford vs Arsenal:

Chìa khóa thắng kèo Watford vs Arsenal:

- Watford thua kèo châu Á 6/8 trận gần nhất trên sân nhà.

- 15/20 trận gần nhất của Watford có tối thiểu 3 bàn thắng.

- Arsenal thắng 4/7 trận gần nhất theo kèo châu Á trên sân khách.

- 17/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 3 bàn thắng.

Thành tích đối đầu Watford vs Arsenal:

- 30 lần đụng độ trước đây, Arsenal đã thắng 17, trong khi Watford thắng 12.

- Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 12 lần, Arsenal thắng 10 trong khi Watford chỉ thắng 2.

- Arsenal cũng thắng tới 5 và chỉ thua 1 ở 6 lần cuối cùng làm khách của Watford.

- Mùa trước, Arsenal đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về họ thắng tiếp 1-0 trên sân của Watford.

Thống kê phong độ Watford vs Arsenal:

Thông tin lực lượng Watford vs Arsenal:

Watford: Troy Deeney và Craid Cathcart vắng mặt vì chấn thương; trong khi Etienne Capoue vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Arsenal: Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos, Kieran Tierney và Lacazette không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương. 

Đội hình dự kiến Watford vs Arsenal:

Dự đoán Watford vs Arsenal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 1-3 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo