x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIMEONE VÀ SẾP LỚN DORTMUND LỜI QUA TIẾNG LẠI

16:34 | 11/04/2024

HLV Diego Simeone của Atletico và Giám đốc kỹ thuật Sebastian Kehl bên phía Dortmund suýt nói chuyện bằng "nắm đấm" ở tứ kết lượt đi Champions League 2023/24.

Rạng sáng nay (11/4), Atletico Madrid vừa giành chiến thắng kịch tính trước Dortmund trong trận lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Đại diện của Tây Ban Nha có được 2 bàn thắng trước nhưng suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ.

Dù vậy, kết quả 2-1 vẫn làm hài lòng Simeone. Bản thân HLV Diego Simeone cũng xác nhận điều này trong buổi họp báo sau trận: “Dortmund là đối thủ thật sự khó chịu. Họ có những cầu thủ chất lượng và lối chơi rất đa dạng. Dortmund có thể đã giành được kết quả hòa trong trận đấu này.

Họ tung 4 cầu thủ tấn công vào sân trong những phút cuối. Đó là điểm tạo ra sự khác biệt với những đường xuống biên tốc độ. Atletico có thời điểm không theo kịp họ và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ ba. Mọi chuyện đã có thể tồi tệ hơn nếu Dortmund dứt điểm tốt hơn”.

Mặc dù chưa hài lòng nhưng Diego Simeone rõ ràng sẽ rất nhớ trận đấu này. Ông thầy người Argentina vừa nâng chuỗi bất bại trên sân nhà tại vòng knock-out Champions League lên con số 17. Dưới thời Simeone, Atletico có tới 11 trận thắng, 6 trận hòa và chưa bao giờ thua trên 2 sân nhà khi vượt qua vòng bảng Champions League.

Ngoài ra, Diego Simeone còn gây chú ý khi có màn tranh cãi quyết liệt và có phần khá bực bội với giám đốc kỹ thuật của Dortmund, Sebastian Kehl. Tình huống diễn ra khi trận đấu đang bước vào giai đoạn kịch tính. Không hiểu cựu cầu thủ người Đức đã nói gì khiến ông thầy người Argentina nổi giận. 

Rất may là nhân viên an ninh đã tách hai người ra trước khi mọi chuyện đi quá xa. Trả lời phỏng vấn sau trận, giám đốc kỹ thuật của Dortmund từ chối tiết lộ lý do của vụ việc. Ông Kehl chỉ nói chung chung rằng: "Đó chỉ là giây phút cảm xúc hội tụ quá mức thôi. Đó là do chúng tôi đã phải kìm nén bản thân trong suốt cả trận đấu. Tình huống thật ra không có gì đâu. Cả tôi và Diego đều hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi nghĩ mọi chuyện đã xong rồi nên không cần phải nhắc về câu chuyện này nữa”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo