x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SLNA 0-2 HL HÀ TĨNH: HLV THÀNH CÔNG RA MẮT ẤN TƯỢNG

01:00 | 18/04/2021

HLV Thành Công có màn ra mắt ấn tượng khi giúp HL Hà Tĩnh đánh bại SLNA với tỷ số 2-0 ngay tại sân Vinh.

Sau khi lên tiếp quản ghế nóng của HLV Phạm Minh Đức, HLV Nguyễn Thành Công quyết định có đôi chút điều chỉnh nhỏ khi đến làm khách gặp SLNA. Đầu tiên, nhà cầm quân xứ Nghệ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo cắm duy nhất là Walsh. Chân sút ngoại còn lại là Akinade được cất trên ghế dự bị, thay vào đó Văn Hiệp được xếp chơi ngay từ đầu ở hành lang cánh.

Sự xuất hiện của “thuyền trưởng” mới trên băng ghế chỉ đạo dường như đem đến sự hứng khởi về mặt tinh thần cho các cầu thủ HL Hà Tĩnh. Dù phải làm khách nhưng đội quân của HLV Thành Công mới là người kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra những cơ hội rõ nét trong hiệp đấu đầu tiên.

Walsh ghi bàn mở tỷ số cho Hà Tĩnh
Walsh ghi bàn mở tỷ số cho Hà Tĩnh

Phút 8, Văn Hiệp chọc khe thuận lợi để Walsh băng xuống đối mặt với Văn Hoàng. Tuy nhiên, pha dứt điểm của tiền đạo đội khách đã không thể đánh bại được thủ môn bên phía SLNA.

10 phút sau đó, HL Hà Tĩnh tiếp tục khiến khung thành của đội chủ nhà chao đảo bằng pha đánh đầu cận thành của Văn Hiệp. Dù chỉ có 2 ngày tiếp quản, chuẩn bị cho trận đấu nhưng HLV Thành Công đã đem đến luồng sinh khí mới cho HL Hà Tĩnh. Ngoài sự thoải mái về tinh thần, lối chơi của đội khách cũng mạch lạc hơn.

HLV Thành Công đem đến luồng sinh khí mới cho Hà Tĩnh
HLV Thành Công đem đến luồng sinh khí mới cho Hà Tĩnh

Và sau nhiều cơ hội ngon ăn liên tiếp bỏ lỡ, đội bóng áo hồng đã tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 31, xuất phát từ đường chuyền dài cắt ngang sân của Văn Vĩ, Văn Hiệp có pha đi bóng xuống đáy biên trước khi chuyền ngược ra để Walsh băng vào dứt điểm bằng đầu hạ gục Văn Hoàng, mở tỷ số 1-0 cho HL Hà Tĩnh.

Sang hiệp 2, HL Hà Tĩnh chủ động nhường lại thế trận cho SLNA. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện sự chủ động trong cách chơi. Nếu chính xác hơn trong pha dứt điểm của Walsh ở ngay đầu hiệp 2, HL Hà Tĩnh đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Ở trận này, ngôi sao số 1 của SLNA là Văn Đức không thể hiện được nhiều. Dù chơi đầy nỗ lực nhưng tiền vệ mang áo số 20 gặp khó khăn trước hàng thủ chơi đầy quyết tâm của đội khách. 

Trong những phút cuối, SLNA đẩy cao đội hình, liên tục dồn ép HL Hà Tĩnh. Đáng tiếc là những pha dứt điểm của Bruno, Văn Đức đều bị thủ thành Quang Tuấn hoá giải. 

Không ghi được bàn thắng, SLNA còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90+2 của Tuấn Hải. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của HL Hà Tĩnh. 

Với 3 điểm có được, HL Hà Tĩnh tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng dưới triều đại mới của HLV Thành Công.

Chung cuộc: SLNA 0-2 HL Hà Tĩnh

Ghi bàn: Walsh (31’), Tuấn Hải (90+2)

Đội hình thi đấu:

SLNA: Văn Hoàng, Igor, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Ngọc Đức, Nguyễn Văn Đức (Mạnh Quỳnh, 34’), Đình Châu, Phan Văn Đức, Xuân Thắng (Thế Nhật, 59'), Văn Việt, Bruno.

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Kelly, Văn Vĩ, Xuân Hùng, Hoàng Anh, Tuấn Hải, Văn Hiệp (Akinade, 60'), Phi Sơn (Trunng Học, 60'), Văn Công, Walsh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo