x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SON GHI BÀN NHƯNG CHẲNG THỂ CỨU NỔI TOTTENHAM

08:05 | 26/01/2020

Tottenham đã để vuột mất chiến thắng vào những phút cuối cùng khi làm khách trên sân St Mary's của Southampton trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA.

Bàn thắng
Tottenham: Son Heung Min (57')
Southampton: Boufal (87')

Tuy phải làm khách của một Southampton đang có phong độ cao, Tottenham vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Phút thứ 9 của trận đấu, The Spurs suýt chút nữa có bàn mở tỷ số từ tình huống phối hợp đặc sắc từ phải sang trái, kết thúc bằng cú dứt điểm chéo góc của Son Heung Min. Đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ngôi sao người Hàn Quốc tiếp tục là nhân vật chính trong tình huống hỏng ăn tiếp theo của Tottenham ở phút 28. Lần này Lo Celso thực hiện cú sửa lòng đưa bóng vào lưới sau tình huống giật gót nhạy cảm của Dele Alli. Tuy nhiên, sau khi sử dụng VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì bóng trên đường đến khung thành đã chạm Son, người đứng ở thế việt vị.

Chỉ 4 phút sau, Alli lại cho thấy khả năng dọn cỗ với đường chọc khe nhạy cảm để Lucas Moura băng xuống đối mặt thủ môn đối phương. Đáng tiếc, cú sửa lòng góc xa cuối cùng của cầu thủ người Brazil lại đưa bóng đi chệch cột dọc sau khi chạm chân thủ thành đối phương.

Son ghi bàn nhưng cũng là tác nhân khiến Tottenham bỏ phí nhiều cơ hội ăn bàn

Những nỗ lực hãm thành của Tottenham chỉ được đền đáp vào đầu hiệp 2, chính xác là phút 57 của trận đấu. Trong một đợt phản công xuất phát từ pha đột phá ngoạn mục từ sân nhà của Lo Celso, bóng được đưa sang trái đúng bài cho Son Heung Min. Tiền đạo người Hàn Quốc khống chế một nhịp rồi tung cú đá chéo góc bằng chân trái, găm bóng vào góc xa đánh bại thủ thành đối phương.

Chỉ 4 phút sau, Son có cơ hội nhân đôi cách biệt với tình huống đột nhập vòng cấm đón đường chuyền ra sau lưng trung vệ đối phương của đồng đội. Đáng tiếc, cú đá nối của cầu thủ người Hàn Quốc lại đưa bóng đi vọt xà. Son sẽ phải tiếc nuối hơn nữa khi đến phút 87, Southampton lại tìm được bàn quân bình tỷ số 1-1.

Trong một tình huống đoạt bóng ngay bên phần sân đối phương, các cầu thủ đội khách lập tức tổ chức tấn công với đường chuyền xẻ nách xuống cánh trái cho Danny Ings. Cựu tiền đạo Liverpool bình tĩnh trả bóng lại trung lộ cho Boufal băng lên dứt điểm quyết đoán tung lưới đội khách. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và hai đội sẽ phải tái đấu để phân định thắng thua.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
02h15 Gil Vicente VS Arouca
VĐQG IRELAND, VÒNG 12
02h00 Shamrock Rovers VS Galway
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo