x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC GIẢI NGHỆ CHUNG VỚI MESSI

13:40 | 23/02/2024

Tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez sướng phát khóc vì có cơ hội được giải nghệ chung với người bạn thân, người đồng đội Lionel Messi tại Inter Miami.

Không chỉ khát khao có thêm nhiều danh hiệu hơn vào bộ sưu tập của mình khi tái hợp Messi tại Inter Miami, mà Suarez còn bày tỏ mong muốn được giải nghệ chung với King Leo tại đội bóng đến từ Florida này.

Ngoài Messi, Suarez còn tái ngộ với những người đồng đội từng giành chức vô địch Champions League là Jordi Alba và Sergio Busquets. Tiền đạo người Uruguay vừa có sự khởi đầu suôn sẻ tại MLS 2024 khi Inter Miami của anh giành giành chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake trong trận mở màn mùa giải.

Cả Messi và cựu tiền đạo Liverpool đều đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng nói trên với vai trò kiến tạo. Năm nay 37 tuổi, Suarez từng khoác áo Nacional và Gremio sau khi chia tay châu Âu. Đội bóng cuối cùng của cựu lục địa mà Suarez khoác là Atletico Madrid.

“Tôi rất hạnh phúc, trận thắng đầu tiên trên sân nhà thực sự rất quan trọng. Chúng tôi là bạn bè trên sân cũng như ngoài sân và chúng tôi cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng cũng như tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn giúp Inter Miami vô địch năm nay.

Hơn nữa, Inter Miami là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi phải thú thật điều đó. Gia đình đã biết rồi. Tôi chưa biết ngày nào nhưng đây là bến đỗ cuối cùng. Tôi cũng sẵn sàng cho thử thách cuối cùng của mình. Tôi phải nghĩ đến việc làm sao để cuộc sống sau này chất lượng.

Tôi nói về điều này và tôi muốn khóc vì đó là con người tôi, nhưng tôi phải chuẩn bị tinh thần. Cũng may, tôi sẽ được treo giầy cùng Leo. Không, tôi thực sự hy vọng điều đó. Tôi mừng đến rơi nước mắt khi chúng tôi có cơ hội chung đường tới giây phút cuối cùng của nghiệp quần đùi áo số", Suarez nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Kaiserslautern VS Magdeburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Stade Brestois VS Nantes
VĐQG MỸ, VÒNG 11
06h37 D.C. Utd VS Philadelphia Union
06h37 Atlanta United VS Minnesota Utd
06h37 Toronto VS Dallas
06h37 Inter Miami VS New York RB
06h37 Charlotte FC VS Portland Timbers
06h37 San Jose EQ VS Los Angeles FC
06h37 Orlando City VS Cincinnati
07h37 Nashville FC VS CF Montreal
07h37 Chicago Fire VS New England
07h37 Houston Dynamo VS St. Louis City SC
08h37 Real Salt Lake VS Sporting Kansas
09h37 Vancouver WC VS Austin FC
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
01h45 Oxford Utd VS Peterborough Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo