x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH RA MẮT KHÔNG THÀNH CÔNG, BARCA NHẬN THẤT BẠI TRƯỚC CHELSEA

22:33 | 23/07/2019

Dù để Rakitc lập siêu phẩm vào phút cuối, Chelsea vẫn giành được thắng lợi ấn tượng 2-1 trước đối thủ nặng ký Barcelona để đoạt Rakuten Cup 2019. Đây là trận đấu mà 2 tân binh Griezmann và De Jong bên phía Barca đã có màn ra mắt không thực sự thành công.

Do Lionel Messi và Luis Suarez được nghỉ ngơi sau khi mới tham dự Copa America 2019, Barca đã sử dụng hàng công chỉ có 2 chân sút đáng chú ý là Dembele và tân binh Griezmann. Trong hiệp đấu thứ nhất, Griezmann chơi khá nỗ lực nhưng lại không hiệp quả. 

Phút 17, anh đã khiến các culé phải thót tim khi bị tiền vệ Jorginho bên phía Chelsea đạp thẳng vào đầu gối. May cho chân sút người Pháp này là anh không bị chấn thương. Sau vài phút được các bác sỹ chăm sóc, Griezmann lại có thể vào sân như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

5 phút sau pha bóng rợn người nói trên, các suýt nữa Chelsea đã mở tỷ số khi Pulisic có pha đi bóng loại bỏ Pique trước khi tung cú đá cực mạnh khiến Ter Stegen không thể bắt dính. Tiếc cho Chelsea là  là cú đá bồi từ cự ly gần của Abraham lại đưa bóng đi vọt xà.

Phút 34, chính Abraham đã chuộc lỗi khi tận dụng triệt để sai lầm của Busquets (chuyền bóng vào chân đối phương) để đưa bóng vào lưới sau tình huống đột phá qua thủ thành Ter Stegen. Việc Chelsea mở được tỷ số trong hiệp đấu thứ nhất là kết cục hoàn toàn hợp lý, bởi họ là đội cầm được nhiều bóng và phối hợp có nét hơn. 

Ngay đầu hiệp 2, Barca đã thay đổi toàn bộ 11 cầu thủ trong đội hình xuất phát, trong khi những sự điều chỉnh của Chelsea diễn ra từ từ. Với sự xuất hiện của những nhân tố như Malcom, Rakitic, Rafinha hay De Jong, Barca đã tạo ra thế trận sáng sủa hơn hẳn.

Tuy nhiên, trong ngày thủ thành Kepa chơi quá xuất sắc, Barca chỉ có thể tạo ra sóng gió bằng những cú dứt điểm nguy hiểm của Rafinha hay Alena chứ không sao tìm được bàn gỡ 1-1. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đến phút 81 gã khổng lồ xứ Catalan lại phải nhận thêm gáo nước lạnh sau cú dứt điểm chân trái thành công của Barkley.

Mãi đến khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ, Barca mới rút ngắn được cách biệt nhờ công của Rakitic. Với cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Kepa, cầu thủ người Croatia này đã ghi được bàn thắng đẹp nhất trận.

Để thua Chelsea, Barca đã khởi đầu tour du đấu Hè 2019 không suôn sẻ. Về phần mình, đội bóng của HLV Frank Lampard đã lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ sau thất bại bất ngờ 0-1 dưới tay Kawasaki Frontale cách đây vài hôm.

Ghi bàn: Rakitic (90'+1) - Abraham (34'), Barkley (81')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo