x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG M.U 10/6: MU RAO GIÁ BÁN DE GEA

11:49 | 10/06/2019

Tin chuyển nhượng M.U 10/6: Sau khi chia tay Gianluigi Buffon, PSG đang rộng cửa chiêu mộ thủ thành David De Gea khi MU vừa báo giá bán ngôi sao người Tây Ban Nha này. Mức lương của De Gea nếu gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã được báo chí Anh tiết lộ.

MU rao giá bán De Gea, PSG sẵn sàng chi cực đậm

Trong nỗ lực tìm kiếm một thủ thành mới đẳng cấp thế giới sau khi không gia hạn hợp đồng với "lão tướng"  đã 41 tuổi Gianluigi Buffon, PSG đã nhắm đến David De Gea. Theo tờ The Sun (Anh), MU sẵn sàng chia tay "người gác đền" số 1 của mình nếu nhận được mức phí chuyển nhượng 60-70 triệu bảng.

Nếu đến PSG, De Gea dự kiến sẽ "bỏ túi" khoản lương thưởng lên đến 20 triệu bảng/năm và chiếm suất bắt chính hiện tại của Alphonse Areola ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Crystal Palace "rắn mặt", "Quỷ đỏ" chuyển trọng tâm sang 2 sao PSG và Tottenham

Trong bối cảnh cần có một sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ phải mùa giải tới, MU đã hỏi mua Aaron Wan-Bissaka với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Crystal Palace - đội bóng chủ quản của sao trẻ này nhất quyết chỉ bán anh khi nhận đủ 60 triệu bảng.

MU nhắm tới Kieran Trippier
MU nhắm tới Kieran Trippier

Theo Sky Sports, điều này khiến MU chùn chân và đội chủ sân Old Trafford đang tính chuyển sang theo đuổi 1 trong 2 mục tiêu khác ở vị trí tương tự Wan Bissaka là Kieran Trippier (Tottenham) và Thomas Meunier (PSG).

Griezmann mập mờ tương lai, MU phấp phỏng hồi hộp

Antoine Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Tuy nhiên, Barcelona lại phủ nhận quan tâm đến tiền đạo 28 tuổi này. Trong một cuộc phỏng vấn ở Pháp khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐTQG mới đây, Griezmann tiết lộ: "Tôi biết mình muốn đi đâu và những hy sinh tôi phải làm để đến đó. Tôi chỉ cần kiên nhẫn một chút. Ngay khi tôi có thể nói nơi mình sẽ đến, nó sẽ rất vui."

Phát biểu bóng gió bến đỗ mới của Griezmann mở ra cơ hội để MU có thể vượt lên giành lợi thế sở hữu tiền đạo từng vô địch World Cup 2018 cùng "Les Bleus".

MU thay mục tiêu De Ligt, rao giá mua "đá tảng" Koulibaly 84 triệu bảng vẫn gặp khó

Nhật báo Corriere dello Sport (Italia) cho hay, động thái trung vệ mới 19 tuổi đang đeo băng đội trưởng Ajax - Matthijs De Ligt gia nhập MU đang ngày càng khó xảy ra. Và HLV Solskjaer đã tính chuyển sang theo đuổi Kalidou Koulibaly.

84 triệu bảng vẫn chưa mua được Koulibaly
84 triệu bảng vẫn chưa mua được Koulibaly

Tuy nhiên, mức giá 84 triệu bảng mà MU đưa ra có thể vẫn chưa đáp ứng được lòng tham của Napoli và "Quỷ đỏ" sẽ phải nâng cao con số này. Koulibaly từng được Jose Mourinho để mắt khi ông thầy người Bồ còn cầm quân ở đội chủ sân Old Trafford.

Nhắm Dier thay Matic

Việc West Ham nhất quyết giữ chân tài năng trẻ Declan Rice khiến MU chùn chân. Dẫu vậy, theo The Times, "nửa đỏ thành Manchester" có thể sẽ chuyển sang theo đuổi Eric Dier - ngôi sao của Tottenham nhằm thay thế Nemanja Matic và trẻ hóa tuyến giữa của CLB này mùa tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo