x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 05/09: SANCHEZ BỊ HUYỀN THOẠI ARSENAL CHỈ TRÍCH THẬM TỆ

16:30 | 05/09/2020

Tin bóng đá chiều 05/09: Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệDzeko không muốn nói về tương lai.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Sanchez đã phát ngôn gây sốc khi khẳng định anh biết mình sai khi gia nhập Man United ngay sau buổi tập đầu tiên. Cầu thủ người Chile phải nhận không ngớt chỉ trích với bài phỏng vấn của mình. Và huyền thoại Ray Parlour cũng đã chia sẻ đầy gay gắt khi nói về Sanchez.

Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ
Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ

"Tôi không tin được rằng bạn muốn rời một CLB chỉ sau một buổi tập. Tại sao có thể như thế được? Bạn phải tự cho bản thân một cơ hội. MU là một môi trường hoàn toàn khác và có cách thức luyện tập không hề giống Arsenal. Dĩ nhiên lương bổng không nên là vấn đề nhưng cậu ấy nhận 560.000 bảng/tuần và muốn ra đi ngay lập tức. Đáng lẽ cậu ấy phải làm việc chăm chỉ mới phải”.

Kane ca ngợi Greenwood

Trước trận đấu giữa Anh và Iceland ở Nations League diễn ra vào đêm nay, đội trưởng Harry Kane cho rằng Greenwood rất tự tin và là một tay săn bàn "bẩm sinh".

Dzeko không muốn nói về tương lai

Khi được phóng viên hỏi về khả năng trở thành đồng đội của Bonucci ở Juventus, Dzeko đáp: "Tôi nói rồi, đây không phải là lúc nói về chuyển nhượng. Tôi đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG và phải tôn trọng điều này. Chúng ta sẽ nói về chuyện đó sau". 

Dzeko không muốn nói về tương lai
Dzeko không muốn nói về tương lai

Sao trẻ Man City tự tin thi đấu trên tuyển Anh

Sao trẻ đang lên của Man City, Phil Foden chuẩn bị có màn ra mắt ĐTQG và nói về nguồn cảm hứng để mình vươn tới đỉnh cao. Foden nói trước thềm trận gặp Iceland: "Tôi muốn tiếp tục chơi cho ĐT Anh trong nhiều năm. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể tiến xa hơn nhiều so với những gì diễn ra trong quá khứ.” Tôi cảm thấy thực sự tự tin vào con đường mà chúng tôi đang đi, những cầu thủ mà chúng tôi có. Chúng tôi cần tập thói quen chiến thắng ở các giải đấu và tôi hy vọng trong tương lai điều này sẽ xảy ra."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U23 ANH, VÒNG Play off
01h00 Fulham U21 VS Nottingham Forest U21
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 AVS Futebol VS CD Mafra
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 32
01h00 SBV Excelsior VS NEC Nijmegen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo