x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 20/09: INTER GẠ ĐỔI CẦU THỦ VỚI MU

13:06 | 20/09/2020

Tin bóng đá chiều 20/09: Inter gạ đổi cầu thủ với MU, Arsenal thanh lý hàng loạt.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Inter muốn đổi Perisic lấy Smalling

Theo báo chí Italy, Inter Milan không có kế hoạch sử dụng Ivan Perisic nên đã gạ Man Utd chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Theo chiều ngược lại, họ muốn có Chris Smalling. HLV Antonio Conte đã loại Godin ra khỏi kế hoạch mùa này và Smalling là cái tên ông muốn có để thay thế và nâng cấp chất lượng hàng thủ. 

Inter muốn đổi Perisic lấy Smalling
Inter muốn đổi Perisic lấy Smalling

Perisic vừa trở lại Inter Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich. Mặc dù đóng góp công sức không nhỏ vào cú ăn 3 của "Hùm xám" nhưng Perisic vẫn không lấy được lòng HLV Conte.

Arsenal thanh lý hàng loạt

Theo Corriere del Mezzogiorno, trung vệ Sokratis Papastathopoulos vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Napoli. Hiện cầu thủ 32 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và anh không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ sớm chia tay Torreira. Tiền vệ Uruguay được rất nhiều CLB tại Serie A quan tâm như AC Milan, Fiorentina và Torino. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ, đội chủ sân San Siro muốn mượn hay mua tuyển thủ Uruguay.

Chelsea có thể bán Kante để chiêu mộ Rice

Frank Lampard rất muốn có Declan Rice, người từng đá cho đội trẻ Chelsea, để tăng sức mạnh chiến đấu. Vướng mắc mà Chelsea gặp phải lúc này là đòi hỏi từ West Ham, cũng như ngân sách chuyển nhượng của CLB. Chelsea đã chi tổng cộng hơn 200 triệu bảng cho các tân binh.

Chelsea có thể bán Kante để chiêu mộ Rice
Chelsea có thể bán Kante để chiêu mộ Rice

Theo Corriere dello Sport đưa tin, Chelsea đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Inter để giải quyết tương lai của N'Golo Kante để sớm có thể hoàn tất thương vụ với Rice. Chelsea muốn thu về ít nhất 60 triệu bảng từ thương vụ Kante.

Jota chính thức tới Liverpool

Liverpool đã công bố bản hợp đồng mới thứ 3 của mình trong mùa Hè 2020, Diogo Jota từ Wolves. Tiền đạo Bồ Đào Nha tiêu tốn của The Kop 41 triệu bảng.

Diogo Jota
Diogo Jota

"Khi theo dõi Premier League, ai cũng nhận thấy Liverpool là một đội bóng lớn. Từ chối gia nhập Liverpool là điều không thể. Ở đây có những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những cái tên số 1 cho vị trí của họ. Thật tự hào khi được thi đấu cho Liverpool", Jota chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo