x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE: ARSENAL, INTER MILAN BAY CAO

17:19 | 19/02/2024

Lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ được tiếp nối với 4 trận còn lại, trong đó có sự góp mặt của những đại diện tên tuổi như Inter Milan, Atletico Madrid, Arsenal và Barca.

Ở 4 trận đầu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, chỉ có duy nhất 1 bất ngờ xảy ra khi Bayern gục ngã trên sân Lazio. Còn lại những đại gia như PSG, Man City và Real Madrid đều biết cách giành lợi thế trước các đối thủ yếu hơn, lần lượt là Sociedad, Copenhagen và RB Leipzig.

Những bất ngờ hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều hơn ở tuần này khi các cặp đấu cân tài cân sức hơn. Inter tiếp đón Atletico chắc chắn là trận đấu căng thẳng nhất. Thầy trò Simone Inzaghi đang có phong độ cực cao với chuỗi bất bại 10 trận, trong đó thắng tới 9. Trên sân nhà, Inter cũng đang toàn thắng cả 5 trận gần nhất và chỉ để lọt lưới có 1 bàn.

Trong khi đó, Atletico cho thấy rõ sự thiếu ổn định của mình khi thua 2 và hòa 1 trận, trước khi thắng Las Palmas 5-0. Phong độ thi đấu trên sân khách của thầy trò Simeone tại Champions League là rất kém khi chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 7 trận gần nhất. Với đà này, một trận thua tại Milano đang chờ đợi Atletico.

Inter đang có phong độ rất cao
Inter đang có phong độ rất cao

Cặp đấu chênh lệch nhất loạt trận này là Porto và Arsenal. Sức cạnh tranh của Porto tại cúp châu Âu mùa này không được đánh giá cao, thể hiện rõ qua 2 trận thua Barca ở vòng bảng. Phong độ lúc này của Porto cũng rất tệ hại khi chỉ thắng duy nhất 1 trong 3 trận gần nhất. 

Trong khi đó, Arsenal đang bùng nổ sức mạnh với 5 chiến thắng liên tiếp. Đây là lời đáp trả đanh thép của Pháo thủ sau loạt 4 trận toàn hòa và thua trước đó. Chỉ trong 5 trận vừa qua, Arsenal đã ghi tới 21 bàn và chỉ để lọt lưới có 2 lần. Một chiến thắng đậm là kịch bản dễ xảy ra với đội bóng của Arteta.

Màn đối đầu của Napoli và Barca có thể xem là cuộc chiến của "hai người cùng khổ". Napoli đã đánh mất hoàn toàn vầng hào quang mùa trước và việc lọt vào tới vòng 1/8 Champions League là một bất ngờ với nhiều người. Tuy nhiên, Napoli có quyền tự tin khi tiếp đón Barca trên sân nhà. Kể từ 2017, Napoli mới chỉ thua duy nhất 1 trong 16 trận sân nhà tại Champions League.

Trong khi đó, quá khó để đòi hỏi Barca thi đấu ổn định vào lúc này, nhất là với hàng thủ tan hoang. Ngay ở vòng bảng, Barca đã thua cả Shakhtar Donetsk lẫn Antwerp, nên việc họ để mất lợi thế trên sân Napoli cũng không phải điều quá bất ngờ.

Ở trận đấu cuối cùng giữa PSG và Dortmund, một kết quả hòa rất dễ xảy ra với hai đội bóng sở hữu nhiều yếu tố tương đồng, đặc biệt là phong độ.

Dự đoán vòng 1/8 Champions League:

Inter 2-0 Atletico Madrid
PSV 0-0 Dortmund
Porto 0-3 Arsenal
Napoli 2-1 Barca

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
CÚP BELARUS, VÒNG Ban Ket
22h00 Torpedo Zhodino VS Isloch
CÚP KAZAKHSTAN, VÒNG Tu Ket
22h00 Ordabasy VS Aktobe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo