x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 UZBEKISTAN 2-0 U23 MALAYSIA: ĐẠI DIỆN ĐNÁ RA QUÂN THẤT VỌNG

23:48 | 17/04/2024

Khởi đầu trận đấu khá tốt, nhưng vì lỗi cá nhân nên U23 Malaysia bị thủng lưới trước, nhưng sau đó họ gần như bế tắc trong tấn công nên bị U23 Uzbekistan thắng cách biệt, dẫu đối thủ chơi cũng không quá ấn tượng…

Không được đánh giá cao trong cuộc đối đầu này, nhưng ngay từ đầu U23 Malaysia đã chủ động đánh phủ đầu đối thủ và ngay phút thứ 2, Luqman Hakim đã có cú sút xa về phía khung thành của U23 Uzbekistan, tiếc là bóng đi vọt xà. Sau đó, đội bóng trẻ Đông Nam Á tiếp tục ăn miếng trả miếng với đối thủ và ở phút thứ 7 họ đã suýt có bàn mở tỷ số, may là một hậu vệ của U23 Uzbekistan đã phá bóng thành công ngay trong chân của tiền đạo U23 Malaysia.

Pha phạm lỗi của U23 Malaysia khiến họ phải nhận quả phạt đền
Pha phạm lỗi của U23 Malaysia khiến họ phải nhận quả phạt đền

Đang có thế trận lấn lướt, nhưng bất ngờ ở phút thứ 11, U23 Malaysia phải nhận bàn thua. Từ một pha phản công của U23 Uzbekistan, tuyển thủ Syahir Bashah bên phía U23 Malaysia phạm lỗi khá thô bạo với Jiyanov trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và đội trưởng Jaloliddinov đã dễ dàng mở tỷ số 1-0 cho U23 Uzbekistan.

Niềm vui của các cầu thủ U23 Uzbekistan khi có bàn thắng
Niềm vui của các cầu thủ U23 Uzbekistan khi có bàn thắng

Bàn thắng đến khá sớm đã giúp các tuyển thủ trẻ của đội bóng Trung Á chơi tự tin hơn. Họ nắm lại thế trận và đẩy U23 Malaysia vào thế chống trả vất vả, nhưng hàng phòng ngự chơi khá tỉnh táo của đội bóng Đông Nam Á đã giải nguy cho khung thành của thủ môn Amin. Ngược lại, U23 Malaysia cũng cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng những hướng tấn công của họ vẫn khá bế tắc.

Càng về cuối hiệp 1, dẫu làm chủ thế trận, nhưng các cầu thủ trẻ của U23 Uzbekistan vẫn không có nhiều phương án để áp sát khung thành của đối thủ, nên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 2 diễn ra với thế chủ động nghiêng về U23 Uzbekistan. Chiều ngược lại, U23 Malaysia buộc phải phải đẩy tốc độ nhanh hơn hòng tìm bàn cân bằng tỷ số, nhưng hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ chưa để cho họ làm được điều ấy. Với những mũi tấn công có phần không hiệu quả, nên cả U23 Uzbekistan và U23 Malaysia đều thay đổi tiền đạo hòng có thể cải thiện sức mạnh trên hàng công.

Ở cuộc đối đầu này, có thể thấy các cầu thủ U23 Malaysia có những phút mở đầu chơi khá ấn tượng, nhưng càng về sau lối chơi của họ rất tối, thậm chí là bế tắc trong những đường tấn công, dẫu đang bị đối thủ dẫn bàn. Ngược lại, U23 Uzbekistan cũng không phải quá mạnh và những pha tấn công cũng chẳng sắc sảo. Với lối chơi không quá hay ấy, U23 Uzbekistan đã bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 83 từ một tình huống tấn công nhanh, và người lập công là Khoshimov.

Không còn gì để mất, U23 Malaysia tràn lên hòng rút ngắn tỷ số, nhưng lực bất tòng tâm. Chưa kể nhiều pha tấn công của họ thường bị đối thủ cướp được bóng và phản đòn, may mà bàn thắng không có thêm. Như vậy, dẫu chơi không quá ấn tượng, nhưng đương kim á quân U23 Uzbekistan đã có chiến thắng cách biệt 2-0. Trong lúc đội bóng trẻ Đông Nam Á khiến người hâm mộ khá thất vọng, và còn khá nhiều việc phải làm mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

BÀN THẮNG: Jaloliddinov (11’), Khoshimov (83’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Uzbekistan: Ne’matov, Mirsaidov, Davronov, Hamraliev, Makhamadjonov, Jaloliddinov (Ibragimov, 76’), Bo’riyev, Rahmonaliyev (Kholmatov, 63’), Odilov,  Jurakuziev (Norchaev, 46’), Jiyanov (Khoshimov, 63’).

U23 Malaysia: Azim Al Amin, Zikri Khalili, Adam Afkar, Safwan Mazlan, Nooa Laine, Mukhairi Ajmal (Sham, 70’), Syahir Bashah (Abu Khalil, 46’), Ubaidullah Shamsul, Fergus Tierney, Luqman Hakim (Asim Rosli, 62’), Aliff Izwan (Akmal, 46’).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h00 T.N.Kỳ U18 VS Ma Rốc U18
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo