x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN TOÀN ĐƯỢC KHEN NGỢI SAU MÀN RA MẮT Ở K.LEAGUE 2

11:39 | 02/03/2023

HLV Park Choong Kyun dành những lời khen có cánh động viên Văn Toàn sau màn ra mắt trong màu áo của Seoul E-Land ở K.League 2.

Văn Toàn đá 81 phút trong trận Văn Toàn chơi 81 phút trong trận Seoul E-Land thất bại 2-3 trước Cheongju FC ở trận mở màn K.League 2. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Văn Toàn thi đấu tích cực dù chưa để lại nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, anh ghi điểm nhờ sự năng nổ, không ngần ngại tranh chấp và lui sâu về phòng ngự. 

“Văn Toàn giàu tốc độ. Cậu ấy sẽ chơi hiệu quả nếu có khoảng trống. Nhưng trận này, chúng tôi thủng lưới trước nên không dễ có được khoảng trống để tấn công. Dù vậy, tôi nghĩ Văn Toàn đã chơi tốt, chứng tỏ được năng lực. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nếu có thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Hàn Quốc”, HLV Park Choong Kyun chia sẻ khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh đến từ Việt Nam trong trận mở màn K.League 2.

HLV Park Choong Kyun hài lòng với màn thể hiện của Văn Toàn ở trận ra mắt Seoul E-Land
HLV Park Choong Kyun hài lòng với màn thể hiện của Văn Toàn ở trận ra mắt Seoul E-Land

Ở trận này, hiệp 1, Văn Toàn được xếp chơi cặp tiền đạo bên cạnh chân sút Brazil Ronal. Tuy nhiên, anh dường như bị “đói bóng” khi không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía các đồng đội. Sang hiệp 2, khi Seoul E-Land bị dẫn trước 3-0, HLV Park Choong Kyun mới có sự điều chỉnh về nhân sự. Văn Toàn được đưa sang đá ở hành lang cánh sở trường. Điều này cũng giúp anh phát huy được điểm mạnh là những tình huống đi bóng tốc độ.

Ông Park Choong Kyun thừa nhận: “Văn Toàn chưa phát huy hết được khả năng uy hiếp khung thành đối phương do nhận được ít bóng”. Dù chưa tỏa sáng với đường chuyền kiến tạo hay ghi bàn nhưng với 81 phút “chào sân”, chân sút sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ còn chơi hay nữa khi dần thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao Hàn Quốc.

Sau thất bại trong ngày khai màn, Văn Toàn sẽ tìm kiếm cơ hội ra sân và ghi dấu ấn ở trận đấu thứ hai của Seoul E-Land FC trong chuyến làm khách trước Anyang ở vòng 2 K.League 2 ngày 5/3.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo