x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN TOÀN NÓI GÌ VỀ VAI TRÒ CỦA THẦY PARK KHI CHUYỂN ĐẾN HÀN QUỐC?

17:20 | 14/02/2023

Tiền đạo Văn Toàn tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc, chuyện anh gia nhập CLB Seoul E-Land có sự tác động của HLV Park Hang Seo.

Trên trang No Cut News của hãng CBS (Hàn Quốc), Văn Toàn chia sẻ: “Tôi chọn K-League do tác động của HLV Park Hang Seo. Tôi cũng biết HLV của Seoul E-Land là ông Park Choong Kyun dù chỉ trong một thời gian ngắn. Ông ấy có tác động nhiều đến quyết định của tôi".

Tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ những khó khăn khi gia nhập đội bóng xứ Kim chi. Anh nói: “Thời tiết ở đây lạnh hơn so với Việt Nam. Khi ra sân tập, tôi gặp khó khăn vì chân lạnh cóng, nhưng bây giờ ấm lên rồi. Tôi đang học tiếng Hàn với gia sư riêng và sự giúp đỡ của các đồng đội. Tôi rất vui vì khi đi uống cà phê có thể đọc được chữ bằng tiếng Hàn". 

Về phần mình, HLV Park Choong Kyan bày tỏ sự hy vọng về cậu học trò mới của mình: “Văn Toàn là một cầu thủ cá tính. Cậu ấy có những phẩm chất riêng biệt. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng của tôi trong mùa giải này. Có lẽ do làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên cậu ấy thích nghi và hòa nhập nhanh hơn tôi nghĩ".

Cũng nói thêm, Seoul E-Land FC là đội bóng non trẻ khi mới được thành lập vào năm 2014. Seoul E-Land hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong Kyun, người từng dẫn dắt Hà Nội FC và làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Seoul E-Land FC chiêu mộ một cầu thủ Đông Nam Á và Văn Toàn là cầu thủ Đông Nam Á thứ hai thi đấu tại K-League 2. Cầu thủ đầu tiên là Asnawi Mangkualam (Indonesia) gia nhập Asan Greener vào năm 2021.

Văn Toàn từng tiết lộ, anh muốn đến Hàn Quốc thi đấu để xem năng lực của mình đến đâu và anh cũng mong muốn được chơi tại K.League, giải đấu hàng đầu của xứ Kim chi để nâng tầm bản thân.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo