x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN TOÀN QUYẾT TÂM CẢI THIỆN CÂN NẶNG BẰNG ĐẶC SẢN HÀN QUỐC

14:02 | 16/02/2023

Tiền đạo Văn Toàn hạ quyết tâm sẽ cải thiện cân nặng để nâng cao thể trạng nhằm đủ sức mạnh thi đấu tại Hàn Quốc.

“Rất khó khăn khi phải chuyển đội và ra nước ngoài sống, nhưng tôi phải vượt qua vì tương lai của mình. Tôi đã lựa chọn như vậy, tôi cần một sự thay đổi, một thử thách mới”, Văn Toàn chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc trong buổi họp báo trưa ngày 14/2.

Trước Văn Toàn, hai người đồng đội thân thiết của anh là Xuân Trường và Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại K.League 1. Xuân Trường khoác áo Incheon năm 2016 và Gangwon năm 2017. Trong khi đó, Công Phượng cũng đá nửa mùa giải cho Incheon ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, dấu ấn mà hai cầu thủ này để lại ở Hàn Quốc là không nhiều.

“Có vẻ như Công Phượng, Xuân Trường và câu lạc bộ không hợp nhau. Họ nói rằng giải đấu Hàn Quốc rất đáng sợ và khuyên tôi nếu muốn thành công cần phải có tâm lý vững vàng”, Văn Toàn tiết lộ. Văn Toàn cũng nhấn mạnh suốt 7 năm qua, anh không hề tăng cân (cân nặng là 59kg). Cộng với chiều cao 1,69m, Văn Toàn có phần nhỏ bé so với cầu thủ Hàn Quốc, thất thế khi tranh chấp tay đôi. Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cho biết, anh sẵn sàng ăn thêm bulgogi để tăng cân, qua đó có thể tranh chấp tốt hơn trên sân.

“Đúng là các cầu thủ Hàn Quốc to hơn và khỏe hơn tôi. Vì thế, chiến lược để tôi có thể thành công là chơi bóng nhanh hơn và thông minh hơn so với các cầu thủ Hàn Quốc. Ngoài ra, tôi cũng đang nghiên cứu kỹ về K.League”, tiền đạo người Hải Dương chia sẻ.

Tại Seoul E-Land, Văn Toàn sẽ làm việc cùng cựu huấn luyện viên đội Hà Nội Park Choong Kyun, người cũng làm trợ lý cho ông Park Hang Seo tại tuyển Việt Nam. Ông Park Choong Kyun cho biết: “Văn Toàn có những thế mạnh riêng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho Seoul E-Land ở mùa bóng mới. Văn Toàn hòa nhập với đội nhanh hơn tôi nghĩ, có lẽ do cậu ấy đã có thời gian dài làm việc cùng ông Park Hang Seo”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h00 Central Coast VS Adelaide Utd
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo