x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FA BUỘC TỘI ARTETA CÓ HÀNH VI KHÔNG ĐÚNG MỰC VỚI TRỌNG TÀI

14:02 | 17/11/2023

HLV Mikel Arteta đã bị LĐBĐ Anh buộc tội có hành vi không đúng mực với trọng tài vì những chỉ trích sau trận Arsenal thất thủ trước Newcastle hồi đầu tháng 11 này.

Trận đấu Newcastle vs Arsenal  đã có nhiều khoảnh khắc gây tranh cãi, với việc trọng tài Stuart Attwell bị yêu cầu rút thẻ đỏ cho cả hai đội và 3 lần VAR cần kiểm tra lại ở tình huống bóng quyết định của đội chủ nhà.

Cho rằng những quyết định gây tranh cãi khiến Arsenal phải trả giá, Arteta rất tức giận khi được hỏi về kết quả trận đấu: “Kết quả không nên như vậy! Đó là một sự ô nhục. Thật đáng xấu hổ về những gì đã xảy ra".

"Bằng cách nào bàn thắng này được công nhận ở giải đấu mà chúng tôi nói là hay nhất thế giới? Tôi đã ở đất nước này 20 năm và bây giờ tôi cảm thấy xấu hổ".

“Nếu có một đội muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay thì đó là Arsenal. Tôi khen ngợi các cầu thủ của mình về màn trình diễn và cách chúng tôi chơi. Chúng tôi không đáng phải thua. Chúng tôi thua trận vì những quyết định đáng xấu hổ. Một sự ô nhục. Đó là sự thật. Một sự ô nhục".

Sau gần 2 tuần, Mikel Arteta đã phải nhận hậu quả từ phát ngôn của mình. LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra thông báo với nội dung như sau: “'Arteta đã bị buộc tội vi phạm quy tắc của FA, E3.1, vì những bình luận của ông ấy đưa ra ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa Arsenal và Newcastle ở Premier League vào ngày 4/11. Những bình luận này được cho đã cấu thành hành vi sai trái vì chúng xúc phạm các trọng tài của trận đấu và/hoặc gây bất lợi cho trận đấu, và/hoặc khiến trận đấu bị mang tiếng xấu".

Cũng trong thông báo trên, FA tuyên bố HLV Mikel Arteta sẽ có thời hạn đến thứ 3 tuần sau để trả lời các cáo buộc. Hiện chưa rõ hình phạt chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể phải nhận là gì. Nhiều khả năng, đó sẽ là cấm chỉ đạo 1-2 trận hoặc phạt tiền.

Lúc này các giải VĐQG đang tạm ngừng để nhường chỗ cho đợt FIFA Days. Sau khi trở lại, Arsenal sẽ đối đầu Brentford (26/11), Wolves (2/12) và Luton Town (6/12) ở 3 trận tiếp theo của mình tại giải đấu này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
02h15 Gil Vicente VS Arouca
VĐQG IRELAND, VÒNG 12
02h00 Shamrock Rovers VS Galway
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo