x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VPF NHẮC NHỞ CÔNG PHƯỢNG VÌ HÀNH VI PHẢN CẢM

15:44 | 05/05/2021

Tiền đạo của HAGL ném chai nước về phía trọng tài Nguyễn Viết Duẩn khi nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Bình Dương vào tối 2/5.

Ban điều hành VPF nhận định Công Phượng có hành vi, thái độ phản ứng quá mức với quyết định của trọng tài. Anh tạo ra hình ảnh phản cảm, thiếu tích cực với truyền thông và người hâm mộ.

Tuy nhiên, VPF chỉ nhắc nhở Công Phượng và đề nghị CLB HAGL quán triệt thái độ ứng xử, hành vi trong khi thi đấu của cầu thủ, cán bộ và thành phần ban huấn luyện đội bóng.

Công Phượng phản ứng vì không hiểu sao trọng tài lại phạt thẻ vàng với mình sau pha va chạm với Nguyễn Anh Tài ở phút 78. Cả hai cầu thủ đều nằm sân, Công Phượng có lỗi và Bình Dương được đá phạt

Chân phải của Công Phượng đá trúng chân phải của hậu vệ Bình Dương. Hành động ném chai nước sau khi biết mình bị phạt thẻ vàng của Công Phượng cũng xứng đáng nhận thêm một thẻ vàng nữa.

Trọng tài Viết Duẩn đi theo Công Phượng để nhắc nhở sau khi bị ném chai nước.
Trọng tài Viết Duẩn đi theo Công Phượng để nhắc nhở sau khi bị ném chai nước.

Cầu thủ mang áo số 10 bỏ đi trước sự ngạc nhiên của chính trọng tài Viết Duẩn. Trọng tài phải cắt còi để kêu cầu thủ này trở lại, nhưng anh không có phản ứng gì, buộc ông phải đi theo để nhắc nhở.

Ban trọng tài VFF quán triệt tinh thần mạnh tay với các lỗi phản ứng của cầu thủ. Tuy nhiên, trọng tài Viết Duẩn đã bỏ qua thẻ vàng thứ hai này sau khi vừa rút thẻ vàng thứ nhất cho Công Phượng.

Một trọng tài phân tích: "Công Phượng chơi bóng nhưng đã có động tác gây nguy hiểm cho đối phương nên nhận thẻ vàng. Cầu thủ Bình Dương chưa có động tác phạm lỗi. Vì vậy, Công Phượng bị phạt".

Với chiếc thẻ vàng ở trận đấu này, Công Phượng đã nhận đủ 3 thẻ vàng và phải nghỉ 1 trận theo quy định. Anh từng nhận thẻ vàng trong trận gặp Bình Định và Thanh Hóa ở các vòng đấu trước.

Ngoài ra, trên sân Hòa Xuân, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng có pha ăn mừng khiêu khích trợ lý trọng tài với hành động chỉ thẳng mặt ông Nguyễn Thành Sơn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo