x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANCELOTTI MUỐN REAL GẶP MILAN Ở CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE

16:43 | 16/03/2023

HLV Carlo Ancelotti muốn đối đầu AC Milan và ôn lại kỷ niệm cùng đội bóng cũ ở Istanbul.

"Tôi muốn Real và Milan gặp nhau ở trận chung kết Champions League tại Istanbul", HLV Ancelotti trả lời về việc có muốn đối đầu nửa đỏ thành Milan ở tứ kết Champions League mùa này hay không.

"Vẫn còn chặng đường dài để Real chơi trận chung kết Champions League mùa này. Nhưng việc chúng tôi đối đầu Milan ở Istanbul thật sự là trận đấu lý tưởng", Ancelotti chia sẻ tiếp.

Mùa 2004/05, Ancelotti từng dẫn dắt Milan đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League tại Istanbul. Đại diện của Serie A dẫn 3-0 song bị gỡ hòa. Sau đó, Milan thua cay đắng trên chấm luân lưu. Đây là màn thua ngược kinh điển trong lịch sử Champions League.

HLV Ancelotti cùng Real loại Liverpool khỏi Champions League mùa này. Trong 8 đội vào tứ kết, thầy trò Ancelotti được đánh giá ứng viên nặng ký để nâng cao cúp vô địch Champions League ở thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ.

"Kền kền trắng" sẽ gặp một trong các đối thủ Bayern, Chelsea, Man City, Benfica, Milan, Napoli và Inter. Từ khá lâu, bóng đá Italy mới có 3 đại diện góp mặt tại tứ kết Champions League. HLV Ancelotti dành lời khen cho 3 đại diện Serie A, đặc biệt là Napoli: "Napoli đang chơi cực tốt. Họ thống trị tuyệt đối Serie A, do đó có thể tập trung cho đấu trường Champions League. Mọi đội bóng vào tứ kết Champions League mùa này đều nguy hiểm cả. Chúng tôi sẽ bước vào cuộc chiến thật sự".

Pep Guardiola mới đây chia sẻ Napoli là đội bóng hay nhất châu Âu hiện tại. Dù vậy, Ancelotti nhận định Man City mới là lá thăm mà các đội muốn né tránh ở tứ kết: "Tôi không để tâm chuyện đó đâu (nhận định Napoli là đội hay nhất hiện tại - PV). Man City vừa ghi 7 bàn vào lưới Leipzig. Vòng tứ kết sẽ là trận tử chiến cho Real. Khi chúng tôi vượt qua, đội sẽ tiếp tục chơi một trận tử chiến khác ở bán kết", thuyền trưởng Real nhấn mạnh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
20h30 Na Uy U17 Nữ VS Pháp U17 Nữ
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
16h00 Bosnia & Herz U16 VS Hy Lạp U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo