x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỊ VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG, ĐAN MẠCH BẠI TRẬN TRƯỚC CROATIA

07:30 | 11/06/2022

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng bàn thắng của Jonas Wind ở những phút cuối trận đã bị VAR từ chối khiến đội nhà thua đầu tiên tại Nations League 2022/23.

Bàn thắng

Croatia: Pasalic (69')

Đan Mạch đã toàn thắng cả 2 trận đầu tại bảng 1 League A của UEFA Nations League 2022/23. Được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Croatia, Những chú lình chì không ngần ngại dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu.

Khung thành của đội khách liên tục bị đặt vào tình huống báo động trước các pha bắn phá của đội chủ nhà. Đáng chú ý nhất là cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm của Cornelius khiến thủ môn Livakovic phải vất vả cản phá ở phút 40.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và sự lép vế của Croatia. Bước sang hiệp 2, các nhà đương kim Á quân World Cup đã có một loạt sự thay đổi khi các trụ cột như Luka Modric và Mateo Kovacic được tung vào sân.

Đội bóng áo màu caro nhanh chóng giành lại thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 69, Modric có đường chuyền xé toang hàng thủ Đan Mạch để Brozovic băng xuống trước khi thực hiện quả tạt tầm thấp vào vòng cấm. Sau một loạt pha bóng lộn xộn, Mario Pasalic đã nhanh chân dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Peter Schmeichel mở tỷ số cho ĐT Croatia.

Pasalic ghi bàn duy nhất trận Đan Mạch vs Croatia ở phút 69

Bị dẫn bàn, Đan Mạch vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 81, Braithwaite dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đến phút 87, Jonas Wind đưa được bóng vào lưới của Croatia nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Kết quả cuối cùng trận Đan Mạch vs Croatia là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Dù thua trận nhưng Đan Mạch vẫn dẫn đầu bảng A1 Nations League với 6 điểm trong khi Croatia và ĐT Áo cùng có 4 điểm. Nhà đương kim vô địch thế giới ĐT Pháp đứng cuối bảng với 2 điểm.

Đội hình thi đấu

Đan Mạch: Schmeichel, Wass (Kristensen 62'), Andersen, Christensen, Maehle, Eriksen, Hojbjerg, Delaney, Olsen (Poulsen 83' - Skov 90'), Cornelius (Wind 62'), Damsgaard (Braithwaite 83')

Croatia: Livakovic, Vrsaljko (Stanisic 46'), Erlic, Sutalo, Juranovic, Jakic (Kovacic 46'), Brozovic, Ivanusec (Modric 46'), Pasalic, Orsic (Vlasic 58'), Kramaric (Budimir 77')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo