x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA SẼ THANH LÝ 1 ĐỘI HÌNH Ở HÈ 2024

16:33 | 12/04/2024

Chelsea sẽ cố gắng cắt giảm đội hình đang thừa thãi của mình bằng việc đẩy đi 11 cái tên ở mùa hè năm nay.

Dưới thời tân chủ sở hữu Todd Boehly, Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng chiêu mộ ồ ạt cầu thủ, song thành tích trên sân thì chẳng mấy cải thiện. Mùa này, Chelsea đang đứng thứ 9 tại Premier League với 44 điểm sau 30 trận và khả năng cao không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Không những vậy, việc mua sắm vô tội vạ khiến Chelsea đối mặt với nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR) của Premier League. Chính điều này buộc The Blues phải lên kế hoạch thanh lý bớt cầu thủ nhằm cân bằng ngân sách, tránh bị trừ điểm giống như trường hợp của Everton và Nottingham.

Theo báo chí Anh, Chelsea đang cân nhắc thanh lý 11 ngôi sao ở hè 2024. Trong số này, The Blues sẽ tập trung vào các sản phẩm "cây nhà lá vườn" vì nó sẽ giúp họ thu về "lợi nhuận thuần túy" liên quan đến PSR. Chelsea không thiếu những ngôi sao được đào tạo tại Cobham, và cầu thủ học viện có thành tích cao nhất có thể ra đi thời gian tới là Conor Gallagher.

Những cầu thủ trưởng thành từ học viện như Chalobah sẽ bị bán
Những cầu thủ trưởng thành từ học viện như Chalobah sẽ bị bán

Gallagher được cho muốn ở lại Chelsea, nhưng việc anh được định giá cao cộng thêm chỉ còn 1 năm hợp đồng khiến The Blues rất muốn bán để dọn chỗ cho cái tên khác. Trung vệ Trevoh Chalobah là một cầu thủ khác của học viện Chelsea cũng có tên trong danh sách cần thanh lý. 

Ngoài ra, ba cầu thủ trưởng thành từ học viện hiện đang được cho mượn gồm Ian Maatsen (Dortmund), Armando Broja (Fulham) và Lewis Hall (Newcastle) cũng sẽ bị Chelsea đẩy khỏi Stamford Bridge. Nếu thanh lý thành công cả 5 cái tên trên, The Blues hứa hẹn sẽ thu về kha khá tiền để trang trải vào hè 2024.

Chưa dừng lại ở đó, những cầu thủ như Marc Cucurrella, Malang Sarr, Romelu Lukaku, Kepa hay Hakim Ziyech được đánh giá cũng sẽ mang lại cho Chelsea nguồn thu đáng kể nhằm tuân thủ PSR. Trung vệ lão tướng Thiago Silva nhiều khả năng rời đi theo dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng. 

Nhìn chung, Chelsea sẽ hướng đến một cuộc đại tu triệt để vào hè này sau hai mùa giải tồi tệ không thu về bất kỳ thành quả nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo