x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 21/7: JUVENTUS DÙNG RABIOT ĐỂ 'CÂU' LACAZETTE

16:58 | 21/07/2020

Chuyển nhượng HOT 21/7: Juventus dùng Rabiot để 'câu' Lacazette; Theo Hernandez từ chối đề nghị của PSG...

 

JUVENTUS ĐƯA RABIOT RA ĐỂ 'CÂU' LACAZETTE KHỎI ARSENAL

Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus sẵn sàng đưa tiền vệ Adrien Rabiot, người mới chuyển tới sân Allianz theo dạng miễn phí mùa Hè 2019 vào trong thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Alexandre Lacazette từ Arsenal. Bianconeri đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, khi họ chuẩn bị chia tay chân sút Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này. Mức độ khả thi trong thương vụ này là khá cao, khi Arsenal cũng muốn tăng cường hàng tiền vệ và từ lâu đã để ngỏ khả năng bán Lacazette.

THEO HERNANDEZ TỪ CHỐI ĐỀ NGHỊ CỦA PSG

Hậu vệ đang khoác áo AC Milan, Theo Hernandez đã từ chối sự quan tâm của PSG để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Atletico trước khi chuyển sang Real với mức phí 24 triệu euro và bị bán lại cho Milan mùa hè 2019 với khoản phí 20 triệu euro. Tại đội bóng thành Milan, Theo Hernandez đã có 30 trận ra sân tại Serie A và có 6 bàn thắng từ đầu mùa.

OEZIL TỪ CHỐI LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA FENERBAHCE

Tiền vệ Mesut Oezil đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng tới từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Nguyên nhân chính là bởi đòi hỏi về mức lương của Oezil không được đáp ứng. Hiện tại, dù không có được vị trí chính thức tại Arsenal, nhưng cựu tuyển thủ Đức vẫn đang là cầu thủ nhận mức lương cao nhất, lên tới 350.000 bảng/tuần.

Oezil từ chối đề nghị của Fenerbahce
Oezil từ chối đề nghị của Fenerbahce

SOCIEDAD TỰ TIN GIỮ CHÂN ODEGAARD

Chủ tịch của Real Sociedad, Jokin Aperribay tự tin rằng đội bóng xứ Basque sẽ tiếp tục mượn tiền vệ Martin Odegaard từ  Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Na Uy đã có 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, giúp Sociedad giành tấm vé dự Europa League mùa tới.

BRIGHTON KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CẦU THỦ TỪ GIẢI HẠNG TƯ

Đội bóng mới giành tấm vé trụ hạng tại Ngoại hạng Anh, Brighton đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử EFL (English Football League - giải bóng đá chuyên nghiệp của các câu lạc bộ ở Anh và xứ Wales), Zac Emmerson. Cầu thủ 15 tuổi thuộc biên chế Oldham Athletic thi đấu ở League Two (giải hạng 4 của Anh).

MAN CITY CHUẨN BỊ ĐÓN TRUNG VỆ MỚI

Theo The Guardian tiết lộ, Man City đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake của Bournemouth, đội bóng nhiều khả năng sẽ nhận tấm vé xuống hạng tại Ngoại hạng Anh. Được biết, để hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan, Man City sẽ phải chi ra khoản tiền 35 triệu bảng.

SEVILLA MUA ĐỨT SUSO

Sau nửa mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tương đối thành công, CLB Sevilla đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Suso từ Milan. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha mới chuyển tới sân Sanchez Pizjuan hồi tháng 1 vừa qua, nhưng đã có 17 trận ra sân và góp công lớn giúp Sevilla có được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Sevilla kích hoạt điều khoản mua đứt Suso
Sevilla kích hoạt điều khoản mua đứt Suso

ATALANTA BẬT ĐÈN XANH CHO TRỤ CỘT RA ĐI

Đội bóng đang thi đấu rất thăng hoa tại Serie A, Atalanta mới đây đã bật đèn xanh để hậu vệ Robin Gosens ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Inter, Juventus cũng như Chelsea. Ở mùa giải này, Robin Gosens dù thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng đã có 10 bàn thắng sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường và được định giá khoảng 35 triệu euro.

AOUCHICHE RỜI PSG GIA NHẬP ST. ETIENNE

Tài năng trẻ Adil Aouchiche của lò đào tạo PSG đã chính thức gia nhập St. Etienne theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 18 tuổi trước đó đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử do lo ngại không thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở đội hình chính. Được biết, Aouchiche ký bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023 cùng mức lương không được tiết lộ. Về phía PSG, đội bóng thủ đô Paris sẽ nhận khoản tiền 5,4 triệu euro phí đào tạo.

TOTTENHAM KÝ HỢP ĐỒNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI THỦ MÔN TRẺ NGƯỜI NA UY

Tottenham đã trói chân thủ môn tuổi teen, Isak Solberg bằng một hợp đồng chuyên nghiệp. Thủ thành 17 tuổi người Na Uy gia nhập lò đào tạo trẻ Tottenham năm 15 tuổi từ Byrne tháng 6/2019 sau khi gây ấn tượng trong các buổi tập thử cùng đội U16 và U18 của đội bóng Bắc London.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo