x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE LIGT CHIA SẺ LÝ DO CHỌN GIA NHẬP BAYERN?

14:39 | 05/08/2022

Tân binh của Bayern Munich, trung vệ Matthijs de Ligt vừa dành cho tờ Kicker (Đức) một cuộc trả lời phỏng vấn. Ở đó, tuyển thủ Hà Lan chia sẻ thẳng thắn về lý do anh chia tay Juventus để gia nhập Bayern, về sự hòa nhập ở đội bóng mới và về tài năng của người đồng đội Leroy Sane.

Về lý do chia tay Juve dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, De Ligt cho biết đó là bởi anh nhận thấy đã đến lúc cần tìm kiếm cho mình một thử thách mới, và khi được Bayern liên hệ vào tháng 6, anh thực sự cảm thấy rất hứng thú. “Ba năm chơi cho Juve đã giúp tôi trưởng thành hơn. Tuy nhiên tôi muốn ra đi để chinh phục thử thách mới”, De Ligt cho biết.

Trung vệ 22 tuổi cũng khẳng định anh không cảm thấy áp lực về phí chuyển nhượng 67 triệu euro. Trái lại, De Ligt tin rằng khi chơi bóng cho những CLB hàng đầu, bản thân cầu thủ phải luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin mà lãnh đạo đội bóng đặt vào mình. “Tôi đã có thể trao đổi một chút bằng tiếng Đức và đang chăm chỉ tập luyện để lọt vào đội hình xuất phát của HLV Julian Nagelsmann. Tôi tin Bayern phù hợp với tôi”, De Ligt tự tin nói.

Đánh giá về tài năng của những đồng đội mới, De Ligt khẳng định Bayern là một tập thể rất mạnh, trong đó Leroy Sane chính là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất với anh. “Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi, đặc biệt là Sane. Tôi không bao giờ quên việc anh ấy đã gây cho tôi rất nhiều khó khăn khi ĐT Hà Lan đối đầu ĐT Đức”, De Ligt cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo