x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DEPAY VÀ DE JONG QUYẾT TÂM BÁM TRỤ LẠI BARCA

10:46 | 02/09/2022

Barcelona sẽ phải giữ lại chân sút Memphis Depay ít nhất là cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 mở cửa. Bên cạnh đó, tiền vệ Frenkie De Jong cũng sẽ ở lại Nou Camp.

Martin Braithwaite, Pierre-Emerick Aubameyang và Memphis Depay là 3 tiền đạo Barcelona muốn đẩy đi ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè này. Ngay sau khi chấm dứt giao kèo với Blaugrana, tuyển thủ Đan Mạch Braithwaite lập tức kí hợp đồng 3 năm với Espanyol theo dạng miễn phí.

Trong khi đó, Aubameyang sẽ trở lại Premier League sau 7 tháng chia tay Arsenal. Nhưng lần này anh khoác áo Chelsea với giá 12 triệu euro. Được biết, Aubameyang đã có mặt ở thủ đô London để ký hợp đồng và ra mắt CLB mới.

Tuy nhiên, Depay - cầu thủ mà Barca rất mong có thể bán đứt ở Hè này lại tiếp tục gắn bó với họ thêm một thời gian nữa. Tuyển thủ Hà Lan xác nhận: “Tôi đã quyết định ở lại Barca. Tôi hoàn toàn cam kết đóng góp cho thành công của đội”.

Depay ở lại Barcelona sau khi vụ chuyển nhượng tới Juventus đổ vỡ. CLB thành Turin từ bỏ Depay vì không thể đáp ứng đòi hỏi lương quá cao của cầu thủ tấn công người Hà Lan.

Tương tự như vậy là trường hợp "tốn giấy mực" của báo chí suốt mùa Hè là Frenkie De Jong. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, De Jong vẫn sẽ gắn bó với Barca: “De Jong ở lại Barca. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy không bao giờ thay đổi quyết định của mình”.

De Jong là mục tiêu số 1 của Erik ten Hag hè này trong kế hoạch tái thiết MU. Phía Man United rất nghiêm túc và thiện chí chiêu mộ De Jong. Họ thậm chí đã đạt được thỏa thuận với Barca về mức giá chuyển nhượng nhưng cựu cầu thủ Ajax kiên quyết không đến sân Old Trafford.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo