x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG CỦA NEYMAR SẴN SÀNG BẠO CHI CHO LEAO

16:58 | 24/05/2024

Chelsea và PSG đang đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn đến từ Al Hilal trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Rafael Leao của AC Milan.

Tờ OJogo (Bồ Đào Nha) ngày 23/5 cho biết nhà vô địch giải Saudi Arabia rất muốn chiêu mộ Leao. Hiện cầu thủ người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 175 triệu euro, tuy nhiên điều đó không làm Al Hilal mất hứng thú.

Nhiều nguồn tin cho biết Al Hilal gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 100 triệu euro tới AC Milan với hy vọng CLB Serie A "nhả" người. Vừa qua, đại diện của đội bóng thuộc Saudi Arabia cũng gặp gỡ ông Antonio, cha của Leao về vụ chuyển nhượng tiềm năng. Theo Goal, siêu cò Mario Rui có thể đóng vai trò quan trọng ở phi vụ này.

Rafael Leo năm nay 24 tuổi, nổi lên như một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện nay. Tới nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi 209 trận, ghi 57 bàn cho AC Milan. Ở mùa 2023/24, Leao ghi 13 bàn trên tất cả đấu trường.

Màn trình diễn ấn tượng của Leao giúp bản thân thu hút sự quan tâm đến từ PSG và Chelsea. Từ nước Pháp, PSG coi cầu thủ người Bồ Đào Nha như ứng viên nặng ký để thay thế Kylian Mbappe, người sẽ ra đi hè này.

Về phần Al Hilal, họ là đội bóng danh tiếng và giàu có tại Saudi Arabia. Thời gian qua, CLB này đã chiêu mộ nhiều tên tuổi như Neymar, Kalidou Koulibaly, Renan Lodi, Rúben Neves, Aleksandar Mitrović hay Sergej Milinković-Savić. Động thái chiêu mộ Leao có thể xuất phát từ việc đội bóng ngán ngẩm với Neymar, người không đóng góp được gì cho CLB nhưng lại hưởng lương cao.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.6
05h30 Panama VS Paraguay
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
04h30 Cuiaba/MT VS Fortaleza/CE
04h30 Criciuma/SC VS Bahia/BA
04h30 Gremio/RS VS Botafogo/RJ
04h30 Vasco DG/RJ VS Cruzeiro/MG
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 10
04h30 SC Recife/PE VS Mirassol/SP
04h30 Goias/GO VS Coritiba/PR
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG CK Aper
03h30 Orsomarso VS Llaneros FC
VĐQG URUGUAY, VÒNG Play off 2
04h00 CA Penarol VS Racing Club (URU)
HẠNG NHẤT MỸ USL PRO, VÒNG 15
05h00 North Carolina VS Monterey Bay FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo