x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ITALIA THIỆT QUÂN TRƯỚC ĐẠI CHIẾN ĐT ANH

11:24 | 21/03/2023

Hai ngôi sao Federico Chiesa và Federico Dimarco đã rút khỏi đội ĐT Italia trong quá trình chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại EURO 2024 với ĐT Anh, Liên đoàn bóng đá Italia thông báo hôm thứ Hai.

Cầu thủ chạy cánh Chiesa của Juventus đã khập khiễng rời sân sau khi vào sân thay người trong trận đấu mà Juventus đánh bại Inter Milan ở Serie A cuối tuần trước. Kiểm tra đầu gối của cầu thủ này cho thấy không có chấn thương, nhưng câu lạc bộ cho biết anh cần phải nghỉ ngơi.

Hậu vệ trái của Inter MIlan, Dimarco đã rời sân sớm hơn trong cùng một trận đấu nói trên. Hậu vệ Emerson Palmieri của West Ham đã được triệu tập thay cho Dimarco, nhưng không có sự thay thế nào được nêu tên cho Chiesa.

Chiesa đã đá chính trong đội hình ĐT Italia đánh bại ĐT Anh trên chấm luân lưu trong trận chung kết EURO 2020 vào năm 2021.

Ngoài ra, Ivan Provedel của Lazio, một trong bốn thủ môn được HLV Roberto Mancini triệu tập, cũng rút lui và được thay thế bằng Marco Carnesecchi của Cremonese.

Italia bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của họ bằng trận tái đấu đối thủ trong trận chung kết EURO 2020 - ĐT Anh ở Napoli vào thứ Năm này, trước khi tới Malta vào Chủ nhật.

HLV Mancini lúc này đang rất tích cực thực hiện một cuộc cách mạng tại ĐT Italia sau thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Điều này được thể hiện qua việc ông trao cơ hội cho 3 cầu thủ chưa có kinh nghiệm lần đầu tiên được gọi lên tuyển là tiền đạo Mateo Retegui của Tigre, thủ môn Wladimiro Falcone của Lecce và trung vệ Alessandro Buongiorno của Torino.

Ngoài ra ĐT Italia tập trung lần này cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trở lại sau nhiều năm vắng bóng là Matteo Darmian và Alessio Romagnoli, những người đã có lần gần nhất khoác áo đội tuyển quốc gia lần lượt vào năm 2018 và 2020.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo