x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DYBALA CHÍNH THỨC GIA NHẬP AS ROMA

23:00 | 20/07/2022

AS Roma đã hoàn tất việc ký hợp đồng với người tiền đạo Paulo Dybala, người sẽ gia nhập đội bóng thủ đô bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hãng tin ANSA của Italia cho biết Dybala sẽ ký hợp đồng 3 năm với Roma trị giá 6 triệu euro/năm cùng điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Dybala sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau sự xuất hiện của tiền vệ Nemanja Matic, thủ môn Mile Svilar và hậu vệ Zeki Celik.

''Những ngày thương thảo hợp đồng mang đến cho tôi tràn ngập cảm xúc'', Dybala nói sau khi ký hợp đồng. ''Tốc độ và sự quyết tâm mà Roma đã chứng tỏ họ muốn tôi đến mức nào đã tạo nên sự khác biệt".

"Tôi gia nhập một đội bóng đang phát triển, một câu lạc bộ tiếp tục đặt nền móng vững chắc cho tương lai. Và huấn luyện viên Jose Mourinho, đó sẽ là một đặc ân khi được làm việc cùng ông ấy.

Với tư cách là một đối thủ, tôi luôn ngưỡng mộ bầu không khí được tạo ra bởi các cổ động viên Roma. Giờ tôi không thể chờ đợi cơ hội để chào họ khi mặc chiếc áo này'', chân sút người Argentina nói thêm.

Là nhà vô địch Serie A 5 lần trong sự nghiệp, Dybala bắt đầu sự nghiệp của mình ở quê nhà Argentina với Instituto, trước khi khoác áo Palermo và Juventus ở Italia. Bên cạnh các chức vô địch quốc gia, Dybala cũng đã 4 lần vô địch Coppa Italia và 3 lần nữa giành Siêu cúp Italia.

Dybala lúc này đã tập trung với các đồng đội mới của mình tại trại huấn luyện của Giallorossi ở Bồ Đào Nha và sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới trong tuần này.

''Quyết định của Paulo tham gia dự án của chúng tôi là một minh chứng cho sự tín nhiệm của câu lạc bộ và là một dấu hiệu cho thấy sự làm việc chăm chỉ mà chúng tôi đang nỗ lực để đưa Roma tiến lên'', Tiago Pinto - Tổng giám đốc của câu lạc bộ cho biết.

''Paulo là một cầu thủ nổi tiếng thế giới, người đã giành được những danh hiệu lớn và nhận được sự hoan nghênh trên toàn cầu. Cậu ấy sẽ mang đẳng cấp đó đến với Roma và tôi chắc chắn rằng, với cậu ấy trong đội hình, chúng tôi sẽ thậm chí còn mạnh mẽ hơn và cạnh tranh hơn'', người đứng đầu đội chủ sân Olimpico nói thêm.

Dybala đã quyết định khoác áo số 21 tại Roma. Nemanja Matic, người đã chọn số áo này khi mới gia nhập Giallorossi vào tháng trước sẽ chuyển sang mặc số 8 thay thế. Dybala thường xuyên mặc chiếc áo số 21 tại đội tuyển quốc gia Argentina và cũng mặc nó trong 2 mùa giải đầu tiên ở Juventus trước khi chuyển sang số 10.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo