x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FENERBAHCE MUỐN 'GIẢI CỨU' HAZARD KHỎI REAL

15:19 | 30/03/2023

Tương lai của tiền vệ Eden Hazard đang dần sáng tỏ, khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce muốn ký hợp đồng với bệnh binh dài hạn của Real Madrid.

Hazard gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro từ Chelsea. Sau gần 4 năm, đây được xem là thương vụ tệ nhất trong lịch sử Los Blancos.

Hazard liên tục dính chấn thương trong những năm tháng thi đấu tại Tây Ban Nha. Mùa giải này ngôi sao người Bỉ mới có vỏn vẹn 7 lần ra sân trong màu áo Real Madrid trên mọi đấu trường. Cụ thể, Hazard mới chỉ thi đấu 296 phút, gồm 131 phút ở Champions League, 98 phút ở La Liga và 67 phút tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tổng cộng, sau 4 năm, tiền đạo 32 tuổi ra sân 73 lần cho Los Blancos, có 7 bàn thắng và 11 kiến tạo. 

Trong bối cảnh không được thi đấu thường xuyên và chấn thương liên tục, giá trị của cầu thủ người Bỉ đã lao dốc thảm hại, xuống còn 5 triệu euro ở lần cập nhật gần nhất của chuyên trang Transfermarkt. Với việc giao kèo còn thời hạn đến tháng 6/2024, Hazard muốn tiếp tục gắn bó với Real cho đến thời điểm kết thúc.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã 32 tuổi và không để lại bất cứ giá trị gì cho đội bóng, trong khi lại nhận mức lương khổng lồ. Do vậy, BLĐ Real Madrid đã có những động thái quyết liệt nhằm tống khứ "cục nợ" Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Hazard đã sẵn sàng rời Real Madrid
Hazard đã sẵn sàng rời Real Madrid

Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang tỏ ra rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này và muốn biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng số một của họ mùa Hè này, dẫn thông tin từ tờ Mundo Deportivo. Người ta cho rằng, Fenerbahce từng nỗ lực trong việc ký hợp đồng với Hazard hồi tháng 1 sau khi đạt được thỏa thuận với Real về chuyển nhượng, nhưng lại không thuyết phục được cựu thủ quân ĐT Bỉ.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Hazard đã sẵn sàng cho việc chuyển đến câu lạc bộ mới vào mùa Hè. Anh nói: "Tôi có thêm một năm nữa và tôi phải thể hiện những gì tôi có thể làm nhưng điều đó không dễ dàng. Tôi không thi đấu, tôi muốn thi đấu nhiều hơn nữa. Tôi thực sự xin lỗi về những gì đã xảy ra. Tháng 1, tôi đã không thể rời đi một phần vì gia đình và tôi cũng rất thích thành phố này. Nhưng vào mùa Hè, tôi có thể ra đi. Tôi còn một năm trong hợp đồng và đó là quyết định của câu lạc bộ.

"Nếu câu lạc bộ nói 'Eden, cảm ơn vì 4 năm đã qua, nhưng bạn phải ra đi', tôi sẽ phải chấp nhận điều đó. Tôi sẽ cho mình điểm 0 về khả năng thi đấu, vì tôi chưa thể. Nhưng điểm 10 về cảm giác của tôi trong thời điểm này với đội bóng. Trở thành cầu thủ của Real Madrid chính là giấc mơ của tôi khi còn bé. Tôi muốn thi đấu cho câu lạc bộ này", Hazard chia sẻ về tương lai sắp tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo