x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'HÀNG HOT' WORLD CUP 2022 CHUẨN BỊ GIA NHẬP MARSEILLE

11:07 | 30/01/2023

Azzedine Ounahi (Angers) đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở World Cup 2022, nơi anh đóng góp công sức giúp Morocco trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup. 

Giá trị thị trường của Ounahi đã tăng lên rõ rệt sau màn trình diễn tại World Cup 2022, ước tính tăng từ 3,5 triệu euro vào đầu tháng 11 năm ngoái lên 15 triệu euro hậu giải đấu tại Qatar. Điều đó cũng đã giải thích vì sao BLĐ Angers từng đưa ra thông điệp với đại ý “sẵn sàng cho mọi kịch bản” vì họ dự đoán rằng việc giữ chân tiền vệ đầy triển vọng này sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Trước sự săn đón của nhiều CLB ở châu Âu như Napoli, Sevilla hay Leicester, Marseille lại nhanh tay hơn cả khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi. Theo nhật báo L’Equipe, hợp đồng sắp ký của tuyển thủ Morocco với đội bóng chủ sân Velodrome sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027. Mức phí chuyển nhượng của Ounahi vào khoảng 10 triệu euro.

Azzedine Ounahi là tân binh thứ hai của Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, sau tiền vệ tấn công người Ukraine, Ruslan Malinovskyi, người chuyển tới theo dạng cho mượn từ Atalanta. Sự xuất hiện của Ounahi hứa hẹn sẽ giúp HLV Igor Tudor có thêm sự lựa chọn chất lượng về mặt nhân sự cho tuyến giữa của đội bóng ở giai đoạn lượt về trong bối cảnh Marseille thiếu một loạt lựa chọn chất lượng như Lopez, Harit, Clauss... vì chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo