x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 13/8: BỒ RONALDO DIỆN ĐỒ TRỊ GIÁ HƠN 2 TRIỆU EURO

11:55 | 13/08/2022

Hậu trường sân cỏ 13/8: Bồ Ronaldo diện đồ trị giá hơn 2 triệu euro; Victoria căng thẳng với nàng dâu...

Bồ Ronaldo diện đồ trị giá hơn 2 triệu euro 

Georgina Rodriguez, bạn gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện gu ăn mặc sành điệu cùng với các phụ kiện đắt tiền. Và tất nhiên là cô nàng đã nhận được không ngớt lời khen ngợi từ các fan.

Rodriguez gây chú ý với bức ảnh cô đăng trên Instagram cá nhân của mình, trong một bộ trang phục có giá hơn 2 triệu euro. Theo đó, nếu chiếc váy ngắn màu xanh lam có giá 1.900 euro thì những phụ kiện khác còn đắt tiền gấp nhiều lần. Điển hình là 2 chiếc nhẫn kim cương có giá lần lượt là 700.000 và 800.000 euro, cùng chiếc đồng hồ Rolex có giá 500.000 euro. Được biết, Rodriguez đang sở hữu khối tài sản riêng khoảng 25 triệu euro, đồng thời thuộc nhóm ngôi sao mạng xã hội khi có đến 37 triệu lượt theo dõi.

Victoria căng thẳng với nàng dâu

Mới cưới dâu, nhưng Victoria Beckham chẳng vui vé tý nào chỉ vì nàng dâu Nicola Peltz không thèm mặc chiếc váy cưới do cô thiết kế. Thế là chuyện “mẹ chồng nàng dâu” bằng mặt nhưng không bằng lòng đã xảy ra ngay sau đám cưới của cậu cả Brooklyn.

Như đã biết, đám cưới Brooklyn và Nicola Peltz diễn ra hôm 9 tháng 4 được xem là một sự kiện thu hút giới rất nhiều người, chỉ bởi đó là đám cưới của những người nổi tiếng. Đó cũng là lý do đám cưới này xuất hiện rất nhiều ngôi sao trong giới giải trí, thể thao. Nhưng theo nhiều nguồn tin ngay sau đám cưới, bà mẹ chồng Victoria đã không vui với nàng dâu Nicola Peltz, chỉ vì cô không chịu mặc chiếc váy cưới do bà thiết kế. Dù vậy, theo Nicola Peltz thì chuyện căng thẳng giữa cô và mẹ chồng không phải như những gì cựu thành viên ban nhạc Spice Girls kể.

“Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó nhưng không báo cho tôi biết. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác”, nữ diễn viên Nicola Peltz cho biết.

Hamilton sợ lái xe ngoài phố

Trả lời phỏng vấn Vanity Fair, Lewis Hamilton thừa nhận anh hạn chế tối đa việc cầm lái xe hơi trong giao thông thực tế vì sợ “sinh nghề tử nghiệp”, không muốn khiến cuộc sống trở nên căng thẳng vì những biến cố ngoài tầm kiểm soát.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo