x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 3/1: CỰU TIỀN VỆ ARSENAL TUYÊN BỐ PHÁ SẢN

17:38 | 03/01/2023

Hậu trường sân cỏ 3/1: Cựu tiền vệ Arsenal tuyên bố phá sản; Mourinho được chọn đóng phim “Điệp viên 007”...

Cựu sao Premier League tuyên bố phá sản

Jermaine Pennant, cựu  tiền vệ Arsenal mới đây đã buộc phải tuyên bố phá sản. Nguyên nhân khiến Pennant rơi vào tình này là bởi kinh doanh thua lỗ trong suốt thời gian qua.

Mourinho được chọn đóng phim “Điệp viên 007” 

Đạo diễn Sam Mendes chẳng hề xa lạ với những ai say mê điện ảnh, bởi ông là đạo diễn các tập phim “Skyfall” và “Spectre” trong loạt phim về “Điệp viên 007” với diễn xuất của nam diễn viên Daniel Craig. Trong phần đầu tiên, diễn viên đóng vai phản diện là Javier Bardem và trong phần thứ hai là Christoph Waltz, nhưng nếu bây giờ Mendes phải chọn một nhân vật phản diện cho một tập phim mới, nhiều khả năng đó sẽ là Jose Mourinho.

Điều này đã được Mendes thừa nhận trên tờ The Guardian. “Một nhân vật phản diện tuyệt vời cho James Bond? Jose Mourinho. Không có gì tốt hơn thế, phải không?” Mendes khẳng định. 

Theo Mendes, chiến lược gia đang dẫn dắt Roma sở hữu ngoại hình và những biểu cảm ấn tượng để có thể lấn sân điện ảnh. Bên cạnh đó, Mourinho còn có điểm nổi bật là cá tính mạnh mẽ phù hợp cho những vai phản diện. Tuy nhiên, Người đặc biệt cũng sẽ phải trải qua những khóa đào tạo ngắn hạn về diễn xuất. Trong khi đó, Mourinho hiện vẫn chưa có phản ứng gì trước thông tin mình được đạo diễn Sam Mendes nhắm vào vai phản diện trong loạt phim về “Điệp viên 007”. 

Fan đòi Julian Alvarez bỏ... bạn gái

Tiền đạo người Argentina vừa trở lại Man City sau chức vô địch World Cup 2022, nhưng lại nhận một tin chẳng mấy vui vẻ gì. Đó là việc 20.000 fan ký vào bản kiến nghị đòi anh bỏ bạn gái Emilia Ferrero, người đã gắn bó bên Alvarez hơn 4 năm qua.

Chuyện là, trong buổi lễ ăn mừng chiến thắng của ĐT Argentina, nàng WAG Emilia đã khiến CĐV tức giận khi cố tình ngăn không cho bạn trai chụp ảnh lưu niệm cùng một số fan. Ngay sau đó, một trong số họ đã trút giận lên Emilia bằng cách đưa ra một bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi Alvarez chia tay bạn gái. Được biết, bản kiến nghị đã thu hút được 20.000 chữ ký của các fan. Tuy nhiên, chắc chắn Alvarez sẽ chẳng quan tâm đến điều này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo