x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV CONTE DÙNG ĐÒN 'TÂM LÝ CHIẾN' VỚI ARSENAL

15:33 | 14/01/2023

Ở trận derby London, Tottenham của Conte được thi đấu trên sân nhà và cực kỳ quyết tâm đánh bại Arsenal. Trước trận đấu, chiến lược gia người Italia chia sẻ những thông điệp đầy ẩn ý.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh chứng kiến 2 trận derby căng thẳng. Đáng chú ý nhất là màn đọ sức giữa MU vs Man City, sau đó 1 ngày là lúc Tottenham tiếp đón Arsenal. Từng lên ngôi vô địch cùng Chelsea mùa 2016/17 nên Conte thấu hiểu cảm giác của thầy trò Mikel Arteta khi đang đứng trên đỉnh BXH.

"Khi bạn đứng đầu giải đấu, thái độ của đối thủ với bạn thay đổi hoàn toàn", Conte cho biết. "Vì bạn đứng đầu, là đội mạnh nhất nên ai cũng muốn đánh bại bạn. Đương nhiên, Arsenal đang ở trong tình thế này vì họ đang đứng đầu bảng, là một ứng viên vô địch sáng giá. Họ phải chứng minh mình đủ giỏi để đối diện với thách thức".

"Arsenal đứng trước một cơ hội lớn, thành quả của việc theo đuổi một dự án suốt nhiều năm. Họ đã bán nhiều cầu thủ, đã mua nhiều cầu thủ và dùng tiền một cách hiệu quả. Bây giờ, họ phải chứng minh mình đủ khả năng giữ vị trí đầu bảng đến vòng cuối cùng vì Man City chắc chắn không chịu đâu. Tôi nghĩ đây sẽ là cuộc đua song mã giữa Arsenal và Man City".

Nhận xét về việc Arteta phản ứng mạnh với trọng tài và bị cấm chỉ đạo 2 trận gặp Newcastle và Oxford, Conte thông cảm: "Arteta cũng là một HLV như tôi, chúng tôi đầy đam mê. Chẳng thể chuẩn bị bất cứ điều gì trong tâm trí bởi những diễn biến trên sân thay đổi chóng mặt. Cảm xúc của chúng tôi là thứ tinh khiết nhất".

Ở một diễn biến khác, Conte hào hứng trước viễn cảnh Harry Kane chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Tottenham của Jimmy Greaves (266 bàn) đúng 1 bàn:

"Kane đang có một thành tích ấn tượng và chúng ta đang nói về một tiền đạo đẳng cấp thế giới, người sẽ phá mọi kỷ lục có thể. Kane xứng đáng với điều đó. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh một khía cạnh khác, khía cạnh con người, bởi Kane không chỉ là một tiền đạo hàng đầu, anh ấy còn là người tốt, một nhân cách tuyệt vời, điều quan trọng không kém với chúng tôi".

"Tôi tin là Kane sẽ phá kỷ lục vì đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giúp anh ấy. Trao đổi sự giúp đỡ và niềm tin là một phần quan trọng của đội bóng".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo