x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ĐỨC VS BỈ: ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, ĐIỂM NHẤN KEVIN DE BRUYNE

07:49 | 29/03/2023

ĐT Đức đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục 2-3 trước ĐT Bỉ khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Kevin De Bruyne.

Bàn thắng

Đức: Fullkrug (pen 44'), Gnabry (87')

Bỉ: Carrasco (6'), Lukaku (9'), De Bruyne (78')

Nhiệm kỳ của Tedesco bắt đầu bằng chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển ở vòng loại EURO 2024 vào thứ Sáu, và Bỉ, được truyền cảm hứng bởi đội trưởng mới De Bruyne, đã gây ấn tượng một lần nữa tại RheinEnergie Stadion.

Yannick Carrasco là người đưa Bỉ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6 sau khi băng cắt vào trong đón đường chuyền chính xác của De Bruyne rồi dứt điểm lạnh lùng tung nóc lưới mở tỷ số.

Chỉ 3 phút sau, một đường chuyền tinh tế khác của De Bruyne giúp Bỉ có được bàn thứ hai. Romelu Lukaku băng xuống đối mặt và bấm bóng qua người thủ thành Marc-Andre ter Stegen đang lao tới.

Lukaku nâng tỷ số lên 2-0 cho Bỉ ngay phút thứ 9

Tiếp theo là liên tục những cơ hội ngon ăn cho đội khách. Dodi Lukebakio dứt điểm ra ngoài một cách khó hiểu, trước khi Lukaku đánh đầu vọt xà từ quả phạt góc của De Bruyne.

Hansi Flick phải thực hiện 2 sự thay đổi người ngay ở phút thứ 32. Leon Goretzka và Florian Wirtz bị chấn thương nhường chỗ cho Felix Nmecha và Emre Can. Và cũng từ đây, Đức đáp trả với bàn gỡ của Niclas Fullkrug từ chấm phạt đền, sau khi Lukaku bị thổi phạt chơi bóng bằng tay.

Fullkrug có bàn gỡ cho Đức từ chấm phạt đền

Đức gia tăng áp lực sau khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp. Serge Gnabry dứt điểm chệch cột dọc trước khi Timo Werner có một pha lập công bị từ chối vì lỗi việt vị. Joshua Kimmich cũng suýt chút nữa có được bàn gỡ hoà với một cú dứt điểm tầm thấp.

Nhưng De Bruyne đã giúp Bỉ tái lập khoảng cách 2 bàn sau cú dứt điểm vào góc dưới bên phải khung thành từ đường chuyền của Leandro Trossard ở phút 78. Bàn gỡ của Gnabry 3 phút trước khi hết giờ từ đường chuyền tầm thấp của Kevin Schade là tất cả những gì Đức làm được.

Đội bóng của Flick không cần phải vượt qua vòng loại EURO 2024 do là đội đăng cai giải đấu, nhưng Đức không thể để xảy ra tình trạng mất tập trung sớm như đã thể hiện. Bỉ chưa từng đánh bại đội chủ nhà kể từ năm 1954 nhưng đã vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 8 phút 26 giây, lần đầu họ làm được điều đó kể từ tháng 2 năm 2003 trước Algeria.

Mặc dù đã có được 2 bàn gỡ, nhưng Đức phải thể hiện nhiều hơn nếu họ muốn có được một kỳ EURO như ý. HLV Flick cần chứng tỏ việc Đức bị loại ở vòng bảng tại World Cup 2022 ở Qatar chỉ là một tai nạn.

Sau trận đấu này, Bỉ sẽ trở lại vòng loại EURO 2024 khi tiếp đón Áo vào ngày 17/6, trong khi Đức vẫn chưa xác định đối thủ giao hữu tiếp theo.

Đội hình thi đấu Đức vs Bỉ

Đức (4-4-2): Ter Stegen; Wolf (Vagnoman 80'), Ginter, Kehrer, Raum (Gunter 68'); Gnabry, Kimmich, Goretzka (Nmecha 32'), Wirtz (Can 32'); Fullkrug (Berisha 80'), Werner (Schade 80').

Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen (Saelemaekers 46'), Theate; Onana, Mangala (Lavia 79'); Lukebakio (Bakayoko 58'), De Bruyne (Openda 79'), Carrasco (Trossard 58'); Lukaku (De Ketelaere 68').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo