x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LIVERPOOL VS SPARTA PRAGUE: ÁM ẢNH KINH HOÀNG

07:45 | 15/03/2024

Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, Liverpool tiếp tục phong độ huỷ diệt khi đánh bại Sparta Prague với tỷ số 6-1.

Ghi bàn: 

Liverpool: Nunez 7', Clark 8', Salah 10', Gakpo 14' 55', Szoboszlai 48'

Sparta Prague: Birmancevic 41'

Liverpool tiếp đón Sparta Prague trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Thầy trò Jurgen Klopp có lợi thế dẫn trước 5-1 sau trận lượt đi. Tuy nhiên, ông thầy người Đức vẫn đưa hàng công cực mạnh với Salah - Nunez vào sân ngay từ đầu. Họ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và thành quả sớm tới.

Nunez mở tỉ số trận đấu từ rất sớm

Phút thứ 7, Szoboszlai căng ngang tốt để Nunez băng vào đá nối mở tỉ số trận đấu. Một phút sau, hậu vệ Sparta Prague để mất bóng trước vòng cấm và Clark đã trừng phạt đối thủ với cú đá rất nhanh. Phút thứ 10, đội khách mắc sai lầm tương tự và Salah đã dễ dàng đánh bại thủ thành của Sparta Prague. 

Cơn "ác mộng" của thủ thành Vindahl vẫn chưa dừng lại. Phút 14, Gakpo đón đường chuyền tốt của Salah để nâng tỉ số lên thành 4-0. Tới lúc này, Liverpool mới giảm nhịp độ một chút. Mặc dù vậy, Nunez vẫn kịp bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đưa bóng lên trời ở khoảng cách 2m. Đội khách bất ngờ có được bàn thắng ở phút 42 sau nỗ lực của Birmancevic. 

Ngay đầu hiệp hai, Liverpool lại có bàn thắng. Phút 48, Szoboszlai dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đập chân hậu vệ đổi hướng khiến thủ môn của Sparta Prague không kịp phản xạ và bàn thắng thứ 5 cho Liverpool. Phút 55, Elliott tung cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm. Gakpo vô tình đánh gót trở thành bàn thắng thứ 6 cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, Liverpool vẫn có nhiều cơ hội nhưng thủ môn của Sparta Prague liên tục có những pha cứu thua xuất sắc. Phút 90, Gakpo có lần thứ 3 sút tung lưới đối thủ nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Chung cuộc, Liverpool thắng 6-1 trong trận lượt về và thắng với tổng tỉ số 11-2 sau 2 lượt trận. Đây là màn thị uy không thể hoàn hảo hơn của Liverpool dành cho MU trước trận đại chiến cuối tuần này giữa 2 đội ở FA Cup (22h30, 17/3).

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 6-1 Sparta Prague (H1: 4-1)

Tỷ số sau 2 lượt trận: 11-2

Đội hình xuất phát

Liverpool: Kelleher, Robertson, Quansah, Gomez, Bradley, Szoboszlai, Endo, Clark, Gakpo, Nunez, Salah

Sparta Prague: Vindahl, Vitik, Zeleny, Krejci, Preciado, Laci, Solbakken, Kairinen, Rynes, Birmancevic, Kuchta

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo