x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ VIỆT NAM VS SINGAPORE: NHỮNG CHIẾN BINH SAO VÀNG RỰC SÁNG

08:02 | 22/09/2022

Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Singapore một cách thuyết phục. Đáng chú ý, những bàn thắng đến từ “lão tướng” Văn Quyết hay nhân tố trẻ Thanh Nhân đều được thực hiện rất đẹp mắt.

Bàn thắng

Việt Nam: Văn Quyết (37'), Thanh Nhân (50'), Tấn Tài (71’), Văn Khang (84’)

Đội hình bất ngờ của HLV Park Hang Seo

Những người kỳ vọng vào “show diễn từ nước Pháp” của Quang Hải, sự trở lại đến từ Văn Hậu hay những tình huống đi bóng thú vị bởi Công Phượng chắc chắn không khỏi bất ngờ trước danh sách ra sân của ĐT Việt Nam trước ĐT Singapore. Bởi những gương mặt kể trên đều vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Park Hang Seo. Thay vào đó, nhà cầm quân Hàn Quốc quyết định tạo điều kiện cho “lão tướng” Nguyễn Văn Quyết - người lần đầu trở lại ĐTQG sau 2 năm cùng với các tân binh như Tuấn Tài, Mạnh Dũng vào sân từ đầu. Những gương mặt khác như Tuấn Anh, Tuấn Hải, Đình Trọng, Việt Anh dù thuộc diện kép phụ nhưng cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu lấn lướt trước đội khách Singapore. Những tình huống tấn công từ cánh trái đến từ sự cơ động của Tuấn Tài, Văn Quyết, Tuấn Hải tạo nên sức sát thương đáng kể lên cầu môn được trấn giữ bởi thủ thành Hassan Sunny. Phút 12, Tuấn Tài dâng cao bên cánh trái tạt vào trong vòng cấm địa cho Nhâm Mạnh Dũng nhưng tiền đạo Việt Nam không thể đón bóng. 3 phút sau, Văn Quyết treo bóng có điểm rơi nguy hiểm vào vùng cấm địa, tạo điều kiện để trung vệ Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu chệch cầu môn.

Văn Quyết lập công cho ĐT Việt Nam - Ảnh: VFF

Đến phút 36, lại là màn phối hợp giữa Tuấn Tài và Mạnh Dũng. Tiếc là tiền đạo ĐT Việt Nam đánh đầu đưa bóng đập đất trước khi chệch cầu môn đội bạn. Sức ép khủng khiếp đến từ ĐT Việt Nam cuối cùng cũng được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 37, từ pha tranh bóng tốt của Ngọc Quang ở giữa sân, Văn Quyết khéo léo che chắn ngăn tiền vệ đội bạn áp sát. Sau đó, anh tung cú sút chìm ngoài vòng cấm địa găm về góc hiểm đánh bại thủ thành Sunny.

Hiệp 2 tưng bừng

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân như Văn Khang, Duy Cương, Đình Duy, Thanh Nhân. Trong lần đầu tiên thi đấu cho ĐT Việt Nam, những gương mặt mới toanh này đã ghi điểm đậm nét. Ngay ở phút 50, Thanh Nhân nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam với cú sút đầy quyết đoán và đẹp mắt. Từ pha dứt điểm của Tấn Tài bên cánh phải, thủ môn Sunny mắc sai lầm khi đẩy bóng về hướng di chuyển của Thanh Nhân. Hậu vệ thuộc biên chế HAGL lập tức úp mu sút bóng sống chéo góc găm thẳng vào lưới đối thủ.

Thanh Nhân gọi, Đình Duy và Văn Khang trả lời. Phút 84, nỗ lực của Đình Duy bên cánh trái đưa bóng vào vòng cấm địa Singapore. Trung vệ Harun do chủ quan đã để Văn Khang ở phía sau áp sát trước khi đoạt bóng và dứt điểm đánh bại thủ môn Sunny. Trước đó, ĐT Việt Nam còn có một bàn thắng với sự kết hợp của hai tuyển thủ quốc gia quen thuộc là Văn Đức, Tấn Tài ở phút 71. Trông thấy Tấn Tài di chuyển từ cánh phải vào vòng 5m50 của Singapore, Phan Văn Đức treo bóng có điểm rơi khôn ngoan để đồng đội đánh đầu cận thành tung lưới Singapore.

Dàn sao trẻ trình làng ĐT Việt Nam - Ảnh: VFF

Thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn thuyết phục trước mắt người hâm mộ. Đáng nói hơn, chiến thắng này kết tinh từ những bàn thắng đẹp mắt cùng phong độ đáng khen đến từ “lão tướng” Văn Quyết, hay ngày chào sân ĐT Việt Nam đáng khen ngợi đến từ Văn Khang, Đình Duy hay Thanh Nhân.

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Việt Anh, Đình Trọng (Thanh Bình 63'), Tiến Dũng, Tuấn Tài (Duy Cương 46'), Tuấn Anh (Thanh Nhân 46'), Ngọc Quang, Mạnh Dũng (Văn Khang 76’), Tuấn Hải (Đình Duy 46'), Văn Quyết (Văn Đức 63')

Singapore: Hassan Sunny, Pereira (Stewart 61'), Nazzari (Wai Loon 61'), Anumanthan, Shahiran, Suparino (Halim 46'), Nor, Swandi (Suhaimi 78’), Harun, Fandi (Kweh 72’), Sanizal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo