x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP NÓI GÌ TRƯỚC TRẬN LƯỢT VỀ REAL VS LIVERPOOL TẠI CHAMPIONS LEAGUE?

14:03 | 15/03/2023

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 tại sân Bernabeu, HLV Juergen Klopp của Lverpool đã phân tích thế trận và thừa nhận rằng Real là một đội bóng lớn, không gì có thể đánh bại được họ.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về, nhà cầm quân người Đức đề cập đến nhiều vấn đề khác nhau. HLV Juergen Klopp đưa ra những phân tích về lựa chọn chiến thuật có thể giúp đội bóng của ông sửa sai sau trận lượt đi.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng, cống hiến hết mình để mang về một kết quả tốt. Chúng tôi tôn trọng sự cạnh tranh, nhưng cũng phải có các lựa chọn mà tôi cho rằng tốt nhất. Liverpool chẳng có gì để mất. Tôi muốn được như Ancelotti hơn. Nhưng bóng đá là thế mà”, Klopp nhấn mạnh.

Nhà cầm quân người Đức cũng nhấn mạnh đến việc phải khóa chặt ngòi nổ Vinicius của Real. Tuy nhiên, theo Klopp, không phải lúc nào các hậu vệ đối phương cũng có thể theo sát cầu thủ người Brazil như hình với bóng. Vì thế, Liverpool sẽ chỉ cố gắng theo chặt Vini nhất có thể, để hạn chế tầm hoạt động và sức bùng nổ của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Về đối thủ Real, HLV Klopp không ngần ngại chia sẻ: “Real là một đội bóng khổng lồ. Không khó khăn nào có thể đánh bại họ. Real luôn nhận được sự tôn trọng cao nhất của tôi. Họ đang sở hữu một tập thể đáng kinh ngạc. Modric có thể thi đấu đến năm 45 tuổi. Benzema cũng vậy. Bên cạnh họ là các cầu thủ trẻ tài năng. Chúng tôi đang nói về một đội bóng tuyệt vời. Những điều học được từ họ có thể khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng nhấn mạnh rằng, ông cùng các học trò đã xem các trận đấu của Real và cảm thấy “họ không thay đổi, họ giỏi mọi thứ và sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới”.

“Tất nhiên cũng tôi biết họ giỏi như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể ở trận đấu tại Bernabeu”, Klopp nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo