x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL BẤT NGỜ KHI 'MỤC TIÊU SỐ 1' TRÊN ĐƯỜNG GIA NHẬP WEST HAM

11:40 | 23/04/2024

HLV Ruben Amorim đang tiến hành đàm phán khá suôn sẻ với West Ham về việc thay thế David Moyes dẫn dắt đội bóng thành London từ mùa tới. Điều này khiến Liverpool choáng váng vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính là mục tiêu số 1 của The Kop.

Theo báo chí Anh, Amorim đang đàm phán gia nhập West Ham chứ không phải Liverpool. Nhà cầm quân 39 tuổi này được xem là mục tiêu số 1 của Lữ đoàn đỏ để thay thế Jurgen Klopp sau quyết định ở lại Leverkusen của Xabi Alonso. Tuy nhiên, theo The Athletic, việc Amorim gia nhập sân Anfield giờ đây có vẻ rất khó xảy ra. Bởi thực tế ngoài West Ham, vị tướng trẻ này còn nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác.

HLV hiện tại của Hammers, David Moyes, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và dự kiến ​​​​không gia hạn giao kèo. Và Amorim đứng đầu danh sách ứng viên thay thế cựu HLV MU. Ngoài ra, West Ham cũng đang xem xét cựu HLV Real Madrid và Wolves, Julen Lopetegui.

Thậm chí có những nguồn tin uy tín còn tiết lộ rằng Amorim đã bay đến London vào tối ngày 22/4 cùng người đại diện trên một chiếc máy bay riêng do West Ham thuê. Tiến độ nhanh chóng này là một cú sốc đối với Liverpool, đội bóng vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm người kế nhiệm Klopp khi ông sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải.

Liverpool chưa tìm được người thay thế Klopp mùa tới
Liverpool chưa tìm được người thay thế Klopp mùa tới

Amorim dẫn dắt Sporting Lisbon từ năm 2020 lúc mới 35 tuổi, giành chức vô địch Bồ Đào Nha ngay trong mùa đầu tiên, đồng thời cũng đoạt cúp Quốc gia lần thứ hai trong sự nghiệp HLV (trước đó ông từng huấn luyện Braga một mùa giải và lên ngôi vô địch tại cúp Quốc gia). Sporting Lisbn hiện đang đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha, hơn đối thủ cùng thành phố Benfica 10 điểm.

Có lẽ sau Alonso và Amorim, Liverpool sẽ phải cân nhắc các lựa chọn tiếp theo. Và hiện tại chỉ còn Roberto De Zerbi (Brighton) và Thomas Tuchel (Bayern Munich) - những người cũng rời đội bóng chủ quản vào cuối mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
HẠNG 3 PHÁP, VÒNG 32
02h00 FC Martigues VS Marignane
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 Moreirense VS Vizela
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo