x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL NHẮM SAO LEEDS LÀ PHƯƠNG ÁN THAY THẾ SALAH

17:02 | 10/04/2024

Trò chuyện trên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Crysencio Summerville của Leeds United.

Summerville đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Leeds tại đấu trường Championship. Cụ thể, sau 39 lần ra sân tại giải hạng nhất Anh mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 17 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Elland Road đang xếp thứ 2 trên BXH, vị trí có thể thăng hạng trực tiếp lên Premier League mùa sau mà không cần phải thi đấu play-off. 

Tuy nhiên khả năng cầu thủ 22 tuổi tiếp tục khoác áo Leeds ở mùa giải sau vẫn còn bỏ ngỏ bởi theo tiết lộ từ nhà báo Romano trên Caught Offside mới đây, Summerville đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Liverpool. 

“Tôi đã nhận nhiều câu hỏi từ các CĐV về trường hợp của Summerville. Cậu ấy đang nhận được những sự quan tâm lớn từ Liverpool cũng như nhiều đội bóng khác. Tuy chưa có đề nghị nào được đưa ra nhưng tương lai của Summerville vẫn là một dấu hỏi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới”, Romano nói. 

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến The Kop nhắm tới Summerville đến từ tương lai bất định của Mohamed Salah tại Anfield mùa hè tới. Truyền thông Anh thời gian qua liên tục đưa tin ngôi sao người Ai Cập sẽ tìm cách rời Lữ Đoàn Đỏ để chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo