x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU CÓ THỂ TRỞ LẠI CHELSEA SAU KHI TUCHEL BỊ SA THẢI

11:11 | 10/09/2022

Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta gợi ý rằng Romelu Lukaku có thể trở lại Chelsea sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải, nhưng ông cũng khẳng định mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa giải này.

Lukaku đã ký hợp đồng với gã khổng lồ của Serie A là Inter Milan dưới dạng cho mượn, chỉ một năm sau khi rời đội bóng để tới Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng. Mới đây, giám đốc của Inter, Giuseppe Marotta nói rằng các cuộc đàm phán với Chelsea sẽ diễn ra vào cuối mùa giải trong trường hợp tân huấn luyện viên của The Blues muốn Lukaku trở lại câu lạc bộ. 

Chia sẻ với Sky Sports Italia, Marotta nói: "Đó là một tin mới. Tôi không biết ảnh hưởng của việc thay đổi huấn luyện viên sẽ như thế nào đối với tương lai của Lukaku. Chúng tôi muốn có được màn trình diễn tốt nhất của Lukaku, và sau đó vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại để nói chuyện về cậu ấy với Chelsea.

Tôi không biết liệu việc thay đổi huấn luyện viên có đồng nghĩa Lukaku sẽ tự động trở lại Chelsea hay không, rất khó để dự đoán ngày hôm nay".

Lukaku trở lại Inter Milan mùa hè này theo dạng cho mượn sau một mùa giải thảm hại tại Chelsea, trong đó anh chỉ ghi được 13 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Mặc dù nổ súng 3 trong 4 trận đầu tiên, nhưng Lukaku sau đó đã không có bàn thắng ở Premier League cho đến tháng 12.

Một phần nguyên nhân khác khiến Lukaku nằm trong danh sách những bản hợp đồng tồi tệ của Tuchel là do anh chỉ trích HLV người Đức và gợi ý rằng anh muốn tái gia nhập Inter Milan trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Italia vào cuối tháng 12.

Sau khi đạt nguyện vọng trở lại Inter Milan đầu mùa giải này, Lukaku đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ đã vắng mặt ở 2 trận gần nhất do chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo