x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO DALOT KHÔNG LÊN TUYỂN BỒ ĐÀO NHA

15:48 | 14/11/2023

Vì lí do gia đình nên hậu vệ đa năng Diogo Dalot của CLB MU sẽ không đá 2 trận của ĐT Bồ Đào Nha ở loạt trận quốc tế diễn ra trong tháng 11 này.

Theo lịch, ĐT Bồ Đào Nha đá 2 trận còn lại tại vòng loại EURO 2024, gặp Liechtenstein và Iceland vào các ngày 17 và 20/11 tới. Đây là những trận thủ tục của Seleccao, bởi thầy trò HLV Roberto Martinez đã giành vé đến Đức.

3 ngày trước khi Bồ Đào Nha chạm trán Liechtenstein, Diogo Dalot đã rút khỏi thành phần ĐTQG sau cuộc trao đổi với HLV Roberto Martinez. Trên trang chủ, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết, Joao Mario - cầu thủ của Porto được triệu tập thay thế. Tương tự LĐBĐ Bồ Đào Nha, MU cũng cho biết hậu vệ này cũng không đá 2 trận tới vì lý do cá nhân.

LĐBĐ Bồ Đào Nha và MU không tiết lộ chi tiết vì sao Diogo Dalot rút lui. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ 24 tuổi xin nghỉ 2 trận tới để có thêm thời gian bên hôn thê xinh đẹp Claudia Lopes, người sắp lâm bồn trong những ngày tới. 

Trước đó vào tháng 3 vừa qua, Dalot đã cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp. Đánh tiếng là đi tới xem buổi biểu diễn của Chris Brown tại nhà thi đấu đa năng AO Arena ở trung tâm thành phố Manchester, Dalot tiếp đó đã bất ngờ tuyên bố đính hôn với Claudia. Trước sự sửng sốt của nàng WAG, anh chàng hậu vệ người Bồ Đào Nha đã  đưa bạn gái vào căn phòng trải đầy hoa hồng. Một tấm biển lớn phát sáng ghi dòng chữ “Marry Me?” (Cưới anh nhé) kèm theo những quả bóng bay màu đỏ đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn cho màn cầu hôn. 

Trong khung cảnh lãng mạn đó, cô bạn gái xinh đẹp Claudia không giấu nổi hạnh phúc khi Dalot quỳ xuống, ngỏ lời cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh. Đương nhiên, Claudia đồng ý nhưng xem ra ngày kết hôn sẽ còn xa bởi cô đang chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu lòng.

Vậy đã rõ, Dalot không chấn thương như lo ngại ban đầu. Cựu hậu vệ Porto có thể thi đấu cho MU sau loạt trận quốc tế. Ngoài Dalot, 2 cầu thủ MU nữa cũng rút khỏi ĐTQG ở loạt trận quốc tế giữa tháng này, đó là Christian Eriksen và Rasmus Hojlund. Không giống Dalot, bộ đôi tuyển thủ Đan Mạch lỡ loạt trận vòng loại EURO 2024 vì dính chấn thương trong trận MU thắng Luton Town 1-0 tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo