x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE CHỈ TRÍCH CĐV TUYỂN ANH ĐỂ BÊNH CỰU THỦ QUÂN LIVERPOOL

11:32 | 19/10/2023

Trung vệ Harry Maguire đang khiến cho CĐV ĐT Anh phẫn nộ, khi cho rằng họ không phải là "những người hâm mộ đích thực". Lý do khiến Maguire nói vậy là để bênh vực việc người đồng đội ở ĐTQG là Jordan Henderson liên tục bị chính CĐV nhà la ó thời gian gần đây.

Bản thân Harry Maguire từng bị các fan la ó, nên anh hiểu cảm giác và tâm trạng hiện tại của Jordan Henderson: "Những người hâm mộ đội tuyển Anh chân chính không la ó các cầu thủ. Đặc biệt đó là những cầu thủ cống hiến cả đời cho ĐT Anh.

Tôi biết rất nhiều fan cuồng nhiệt của ĐT Anh và biết những fan đã ở bên tôi kể từ khi tôi ra mắt ĐTQG. Họ ở ngay sau tôi và họ cũng ở ngay sau Jordan Henderson. Bạn đã nghe thấy rất nhiều tiếng reo hò và vâng, một vài lời chế nhạo, nhưng họ không phải là CĐV chân chính của Tam sư".

Đây không phải là lần đầu tiên, Henderson bị chính CĐV Anh la ó. Ở trận giao hữu giữa Anh vs Australia vào hôm 14/10 vừa qua cũng xảy ra sự việc tương tự. Khi đó, HLV Gareth Southgate để Henderson đeo băng thủ quân, do Harry Kane không đá chính. Henderson chỉ thi đấu đến phút 62 trước khi bị thay ra nhưng đây là trận đấu mà anh không thể thoải mái và vui vẻ dù đội nhà thắng trận. Lý do bởi các fan la ó, bày tỏ sự khó chịu đối với Henderson. Nhiều CĐV cho rằng Henderson là kẻ hám tiền, khi quyết định chia tay Liverpool để gia nhập Al Ettifaq với mức lương lên tới 700.000 bảng/tuần.

Cá nhân HLV Gareth Southgate đã lên tiếng chỉ trích những fan có những hành động không phải với Henderson: "Tôi thực sự không hiểu điều đó. Henderson là cầu thủ của đội và có 79 lần khoác áo ĐT Anh. Sự trung thành và đóng góp của Henderson cho ĐTQG là rất đặc biệt. Vai trò của cậu ấy trong và ngoài sân cỏ là cực kỳ quan trọng. Vậy mà một số người vẫn la ó, chửi bới khiến tôi thực sự không hiểu điều đó nhằm mục đích gì".

Ở trận cầu giữa Anh vs Italia tại lượt trận thứ 8 bảng C vòng loại EURO 2024, Tam sư dù bị Italia dẫn bàn từ khá sớm song đã xuất sắc ngược dòng giành thắng lợi 3-1 chung cuộc nhờ cú đúp của Harry Kane và một bàn của Marcus Rashford. 

Chiến thắng này giúp Anh chính thức đoạt vé dự VCK EURO 2024 với ngôi nhất bảng C. Tam sư hiện có 16 điểm, và còn trong tay 2 trận chưa đấu. Tấm vé còn lại đến Đức vào Hè sang năm sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Ukraine và Italia. Ukraine đang đứng thứ 2 với 13 điểm, còn Italia xếp thứ 3 với 10 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h00 Central Coast VS Adelaide Utd
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo