x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE HẾT LỜI KHEN NGỢI BELLINGHAM

17:13 | 18/10/2023

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội ít tuổi ở ĐT Anh - Jude Bellingham, trung vệ Harry Maguire cho rằng, không có ai xuất sắc hơn tiền vệ sinh năm 2003 vào lúc này.

Rạng sáng nay (18/10), ĐT Anh dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Italia và giành vé dự VCK EURO 2024. Trận này, Jude Bellingham không ghi bàn nhưng màn trình diễn của cầu thủ này là hết sức ấn tượng với điểm nhấn ghi 1 bàn thắng. Sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục nhận được nhiều lời ngợi khen.

Tính ra, Bellingham đã có 11 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 13 trận ở cả cấp CLB và ĐTQG mùa này, sau khi anh từ Dortmund chuyển đến Real Madrid ở Hè năm nay với giá 103 triệu euro. Bản thân anh chàng này cũng hào hứng với những gì đã và đang làm được: "Một đêm tuyệt vời đối với tuyển Anh. Tất cả chúng tôi đều nhớ những gì xảy ra vài năm trước khi Italy đấu với Anh ở đây. Tam sư đang đi đúng hướng và đây là chiến thắng quan trọng với chúng tôi”.

Nói về người đồng đội trẻ tuổi, trung vệ Harry Maguire thậm chí còn gọi Bellingham là tiền vệ hay nhất thế giới: "Liệu có tiền vệ nào hay hơn Bellingham vào lúc này không? Tôi nghĩ là không có ai cả! Kể từ khi Bellingham được triệu tập lên ĐT Anh, ai cũng có thể thấy cậu ấy sở hữu phẩm chất như thế nào, từ thể lực tới tinh thần. Không nhiều cầu thủ ở độ tuổi này có được năng lực xuất sắc như Bellingham.

Bellingham nhận được nhiều lời ngợi khen sau màn trình diễn thời gian qua và đó là sự ghi nhận xứng đáng với Bellingham. Ngoài ra, Bellingham cũng rất khiêm tốn và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng".

HLV Gareth Southgate cũng đánh giá cao học trò sinh năm 2003: "Bellingham đã thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc và tinh thần chiến đấu của cậu ấy sẽ còn giúp đỡ nhiều cho đội bóng. Bellingham đang hướng tới những thử thách tiếp theo cùng ĐT Anh.

Chúng tôi đã có tiến bộ đáng kể khi so sánh với World Cup 2022. Kết quả và màn trình diễn đã nói lên điều đó. Những trận đấu như ngày hôm nay là dịp ĐT Anh thực sự phải thể hiện mình trước các đội bóng lớn. Bellingham đã tạo ra tinh thần chiến đấu tuyệt vời cho cả đội".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h00 Central Coast VS Adelaide Utd
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo