x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE TIẾT LỘ BÍ QUYẾT HỒI SINH TRONG THỜI GIAN QUA

17:14 | 13/11/2023

Trung vệ Harry Maguire tự tin cho biết mình vẫn duy trì được phong độ dù có giai đoạn đầu mùa không được như ý. Bên cạnh đó, Maguire cho biết anh vẫn luôn nỗ lực và sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính ở MU.

Mùa giải trước, Harry Maguire không được ra sân thường xuyên vì sự xuất sắc của bộ đôi Raphael Varane - Lisandro Martinez. Tới đầu mùa giải năm nay, anh cũng nằm trong danh sách thanh lý của MU. Nhưng mọi thứ đã đảo chiều, khi Maguire đang dần chiếm lại suất đá chính ở MU nhờ việc Martinez và Varane lần lượt chấn thương.

Từ chỗ là người thừa, Maguire đang thực sự hồi sinh trong thời gian qua. Anh có 8 trận liên tiếp đá chính và đang thể hiện phong độ cực cao. Chia sẻ với tờ Manchester Evening News, hậu vệ 30 tuổi nói: "Đúng là mùa giải trước, tôi thi đấu không nhiều, chỉ 16 hay 17 trận nhưng mỗi lần ra sân, tôi thấy mình đều đá tốt. Chỉ là không được thi đấu nhiều như kỳ vọng thôi.

Nhưng tôi cũng biết là Varane - Martinez đã thi đấu ăn ý và đóng góp nhiều cho CLB. Vì thế, tôi cần kiên nhẫn, đáng tiếc là khi có cơ hội ra sân, tôi lại dính chấn thương. Chính vì thế, tôi bị mất nhịp và lỡ cơ hội thể hiện bản thân với HLV. Tới năm nay, tôi đã có thể làm điều đó. Như tôi đã nói, dù ra sân ít ở mùa giải trước nhưng chất lượng màn trình diễn của tôi vẫn vậy.

Chính nhờ kinh nghiệm, cùng sự chuyên nghiệp trên sân tập mà tôi có thể thi đấu tốt khi có cơ hội ở mùa giải 2023/24. Tôi biết có nhiều lời bàn tán về mình, khi tôi không được ra sân và những lời chỉ trích nếu không thể hiện được như kỳ vọng. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Khi lên ĐT Anh, tôi vẫn thi đấu tốt, được dự World Cup và có màn trình diễn không tệ.

Tôi biết rõ năng lực của mình bất chấp việc phải dự bị nhiều trận. Vấn đề nằm ở việc tôi phải cạnh tranh với những cầu thủ xuất sắc khác ở cùng vị trí. Chính vì thế, tôi mới không được trao cơ hội thường xuyên. Nhưng tại MU, cạnh tranh vị trí là điều cần thiết và cầu thủ như tôi phải quen với điều đó".

Như ở trận MU thắng Luton vừa qua, Maguire chơi tỉnh táo, trở thành chốt chặn đáng tin cậy. Cụ thể, Maguire có tới 97 pha chạm bóng cả trận, chuyền chính xác 91%, thực hiện 16/19 pha chuyền bóng thành công vào 1/3 phần sân đối thủ, hoàn tất 9/14 pha phất bóng dài. Ngoài ra, tuyển thủ Anh còn có 9 lần thu hồi bóng, 3 lần cản phá, 3 lần giải nguy và có một đường chuyền mở ra cơ hội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo