x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARADONA: 'MESSI KHÔNG XỨNG KHOÁC ÁO ĐT ARGENTINA'

08:45 | 25/03/2019

Chứng kiến ĐT Argentina để thua Venezuela tới 1-3 trong trận giao hữu mới đây, cựu danh thủ Diego Maradona đã chỉ trích tiền đạo Lionel Messi và các đồng đội của anh thậm tệ.

Ở trận đấu nói trên, Argentina đã đón chào sự trở lại của Messi sau nhiều tháng vắng mặt. Tuy nhiên,  không những chẳng thể giúp đội nhà tránh được thất bại, tiền đạo đang đá cho Barca còn dính chấn thương và phải rút lui khỏi đội hình đội bóng xứ Tango.

Bình luận về trận thua lịch sử của Argentina trước Venezuela, "cậu bé vàng" cho biết: "Tôi không thích thưởng thức phim kinh dị, nhưng điều đó đã vừa xảy ra. Xem Messi và các đồng đội của cậu ta thi đấu, tôi không hiểu Argentina làm thể nào có thể đánh bại được Venezuela".

"Thật đau lòng khi phải chứng kiến đội bóng quê hương mình phải nhận những trận thua như vừa rồi. So với lứa Oscar Ruggeri, Gabriel Batistuta hay Claudio Caniggia trước đây, những cầu thủ Argentina bây giờ không xứng đáng được khoác áo ĐTQG. Chúng tôi luôn ủng hộ ĐT hết mình, nhưng cảm thấy chủ tịch LĐBĐ Argentina là Claudio Tapia đang không biết phải làm gì để đưa nền bóng đá nước nhà đi lên", Maradona chia sẻ.

Về phần mình, cựu HLV ĐT Argentina là Daniel Passarella đưa ra quan điểm về Messi như sau: "Messi là một cầu thủ siêu hạng, cậu ấy có thể cống hiến rất nhiều cho bất kỳ đội bóng nào mình đầu quân. Tuy nhiên, khi chơi cho Barca, Messi thể hiện thái độ hoàn toàn khác".

"Ở cấp độ CLB, cậu ấy đá tốt hơn nhiều so với khi khoác áo ĐTQG. Đôi khi trong bóng đá vẫn xảy ra những chuyện như thế. Nếu đá tốt ở một đội bóng, bạn sẽ được các CĐV ở đó yêu mến và ngược lại. Tôi không biết vấn đề của Messi là gì, nhưng có lẽ phong độ của cậu ấy bị ảnh hưởng nhiều bởi tâm lý", Passarella kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Institute VS Ballymena Utd
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 30
00h50 Al Bukiryah VS Al Jabalain
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo