x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MARCOS ALONSO NÓI GÌ VỀ MÂU THUẪN NGHIÊM TRỌNG VỚI LAMPARD?

12:22 | 12/02/2022

Marcos Alonso từng suýt chút nữa bị bán đi dưới thời HLV Frank Lampard và đến tận bây giờ hậu vệ người Tây Ban Nha mới tiết lộ cho truyền thông biết chuyện gì đã xảy ra.

Alonso bị Lampard gạt ra ngoài kế hoạch trong 20 trận cuối cùng của ông ở Chelsea, kể từ giờ nghỉ trận đấu mà The Blues bị West Brom dẫn tới 3-0 chỉ sau hiệp 1 tháng 9/2020.

Nói về lúc bị thay ra ngoài, Alonso cho biết: "Tôi xem trận đấu từ trên tầng 2 và khi trận đấu chỉ còn 5 phút, đội ngũ bảo vệ của West Brom nói rằng tôi không thể đứng đây, vì thế tôi đã đi xuống tầng dưới và vào phòng thay đồ.

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc, tôi trở lại đội trước khi cả nhóm trở lại phòng thay đồ. Tôi không hề có ý định xấu, rằng tôi muốn đi trước nhưng tôi đã có tắm trong giờ nghỉ. 

Tôi không vui với những gì đã diễn ra nhưng tôi không hề có ý làm như vậy. Tôi đã nói chuyện với các đồng đội ngay sau đó. Không hề có ai cảm thấy bị xúc phạm. Có nhiều người nói này nói nọ nhưng sự thật không phải vậy.

Lampard không chấp nhận chuyện đó dù rằng tôi đã giải thích. Ông ấy nghĩ tôi đã rời đi trước khi trận đấu kết thúc nhưng tôi nói là mình không làm vậy. Có vài nhân viên y tế ở phòng thay đồ để xác thực thông tin".

Sau khi bị Lampard bỏ rơi, Alonso nhận nhiều lời đề nghị từ các CLB khác nhưng quyết định ở lại Chelsea để tiếp tục chuyến phiêu lưu cùng người kế nhiệm Thomas Tuchel.

"Tôi đã không thi đấu một thời gian nhưng ngay khi trở lại, tôi đã ghi bàn và chúng tôi thắng trận derby trước Tottenham. Chuyện chưa kết thúc. Tôi ký hợp đồng mới để ở lại đây lâu hơn. Chelsea là CLB quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn làm mọi thứ cho CLB, đó là mục tiêu duy nhất".

Alonso sẽ cùng Chelsea chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup khi bước vào trận chung kết với Palmeiras vào cuối tuần này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo