x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MASTANTUONO LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA M.U

22:03 | 24/10/2024

Theo những nguồn tin thân cận, MU sẵn sàng chiêu mộ Franco Mastantuono, một trong những cầu thủ triển vọng nhất Nam Mỹ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Man United đã có khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, khi tương lai của Erik ten Hag vẫn còn bỏ ngỏ mặc dù đã kịp thời giành chiến thắng 2-1 trước Brentford tại Old Trafford vào thứ Bảy tuần trước. Tuy nhiên, bên ngoài sân cỏ, đội bóng thành Manchester được cho là đang hướng tới kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025.

HLV Ten Hag đã mang về hàng loạt ngôi sao trẻ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte và Sekou Kone đều ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford như một sự khẳng định rõ ràng cho tương lai cũng như cách mà Man United làm cách mạng đội hình theo hướng bền chắc.

Mới nhất, SportWitness đưa tin, Man United muốn đưa cầu thủ trẻ tài năng của River Plate là Franco Mastantuono về câu lạc bộ trong những tháng tới.

Để có được Mastantuono, MU phải chi 35 triệu bảng
Để có được Mastantuono, MU phải chi 35 triệu bảng

Cầu thủ 17 tuổi mới được đôn lên đội một của River Plate và đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo. Mastantuono cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho River Plate sau khi "nổ súng" trong chiến thắng 3-0 tại Copa Argentina trước CA Excursionistas hồi tháng 2.

Mastantuono lúc này được đánh giá cao ở Argentina và giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Nam Mỹ.

Tuy nhiên, do không thể chuyển đi cho đến sinh nhật lần thứ 18 của mình vào tháng 8/2025, River Plate được cho là sẽ yêu cầu mức giá 37,3 triệu bảng cho Mastantuono trong phiên chợ Đông 2025 và sẽ giữ chân cầu thủ tuổi teen này đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ngoài MU, PSG và Real Madrid cũng đang theo dõi sự phát triển của cầu thủ Mastantuono.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VÒNG LOẠI U17 CHÂU Á, VÒNG 4
23h45 Nhật Bản U17 VS Nepal U17
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Ban Ket
07h30 Corinthians/SP VS Racing Club
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
06h30 Mỹ Nữ VS Iceland Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 33
07h30 SC Recife/PE VS Guarani/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h30 Atl. Bucaramanga VS Deportivo Pasto
08h30 Atl. Nacional VS Jag de Cordoba
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 14
08h00 Correcaminos VS CD Tapatio