x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI REAL MADRID

16:16 | 05/02/2020

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid và sẽ ra đi ngay Hè 2020 hoặc muộn nhất là 2021.

 

Mbappe là mục tiêu từ lâu của các đại gia Tây Ban Nha như Barca và Real. Mới đây, nhà báo Oriol Domenech đã tiết lộ cầu thủ người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kền kền trắng.

"Real đã chốt được những điều khoản cá nhân với Mbappe", Domenech chia sẻ với Catalunya Radio. "Cậu ấy sẽ tới Madrid vào năm 2020 hoặc muộn nhất là 2021".

HLV Zinedine Zidane là một fan cuồng của Mbappe và nhiều lần công khai muốn có được anh. Hồi tháng 11/2019, Zizou từng tuyên bố: "Ai cũng biết là tôi rất thích Mbappe. Rất hy vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ khoác áo Real".

Mbappe đã ghi được 14 bàn sau 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG khi nhiều lần xung đột với HLV Thomas Tuchel.

Trong trận thắng 5-0 trước Montpellier mới đây của PSG, Mbappe đã tỏ ra rất bức xúc khi bị thay ra sân ở phút 69. Tuchel đã cố giải thích với học trò ở trên đường piste nhưng đến khi vào tới khu kỹ thuật, Mbappe vẫn tiếp tục vùng vằng. 

Điều này khiến Tuchel tức điên: "Tôi là HLV - người có quyền quyết định ai vào và ai ra. Đó chính là tôi. Mbappe rất thông minh, anh ấy biết mình đang làm gì. Mbappe không thích bị cho ra sân, không ai muốn như thế. Nhưng đó là hình ảnh không đẹp và chúng tôi không phải đội bóng duy nhất phải đối diện với những vấn đề như thế".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Institute VS Ballymena Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo