x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI BỊ ĐỒNG ĐỘI 'TÁT YÊU' TRONG BUỔI TẬP CỦA TUYỂN ARGENTINA

15:44 | 24/09/2022

Bầu không khí tập luyện tại ĐT Argentina là vô cùng thoải mái, đến mức Lionel Messi và Rodrigo De Paul "va chạm vật lý" với nhau mà vẫn cười.

Một video tập luyện của ĐT Argentina tại Miami (Mỹ) đang gây sốt trên mạng. Trong đó, De Paul và Messi là nhân vật chính.

Trong clip, có thể thấy Messi liên tục nói một điều gì đó với De Paul. Tiền vệ của Atletico cũng chẳng phải tay vừa, vung tay "tát yêu" Messi.

Theo Mundo Deportivo, De Paul còn nói: "Leo, anh bị ngố à?". Đương nhiên là ngay sau đó, 2 người cùng với Paredes được phen cười toe toét.

Không hề có hiềm khích nào trong nội bộ Argentina. Điều này thể hiện rõ nhất trong chiến thắng mới đây trước Honduras. Trong một pha bóng Messi bị chơi xấu, De Paul cùng hàng loạt cầu thủ Argentina đã lao tới "đòi công bằng".

Đây cũng là trận đấu chứng kiến phong độ cực cao của Leo. Anh ghi 2 bàn thắng, trong đó pha lập công thứ 2 là một cú lốp bóng ở đẳng cấp thế giới.

Sau trận này, Argentina sẽ gặp Jamaica vào tối thứ Ba theo giờ địa phương. Đây tiếp tục là một đối thủ dễ thở nữa để Argentina ráp đội hình trước World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 35
02h00 Alaves VS Girona
VĐQG ITALIA, VÒNG 36
01h45 Frosinone VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 33
01h30 Augsburg VS Stuttgart
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 33
23h30 Magdeburg VS Greuther Furth
23h30 Paderborn 07 VS Hamburger
VĐQG PHÁP, VÒNG 33
02h00 Stade Brestois VS Stade Reims
02h00 Nice VS Le Havre
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
02h00 Doncaster Rovers VS Crewe Alexandra
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo