x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U MUỐN ĐỂ MAGUIRE TÁI NGỘ MOURINHO TẠI ROMA

17:03 | 17/10/2023

Tờ Calciomercato cho biết MU chào mời AS Roma chiêu mộ trung vệ Harry Maguire trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn đẩy cầu thủ người Anh khỏi CLB.

Maguire hiện chỉ là phương án dự bị không hơn không kém trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Anh thậm chí còn đứng sau cả Victor Lindelof ở thứ tự ưu tiên ra sân tại Quỷ đỏ. Mùa này, Maguire mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân cho MU, với tổng cộng 206 phút - con số quá ít ỏi.

Calciomercato khẳng định Maguire đã được MU chào mời cho AS Roma, song vẫn còn phải xem HLV Jose Mourinho có muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh hay không. Trước đây, "Người đặc biệt" từng đưa về Roma một cầu thủ cũ của MU, đó là trung vệ Chris Smalling. Anh thi đấu khá thành công song mới ra sân 3 lần ở mùa này vì chấn thương.

Trong bối cảnh EURO sẽ khởi tranh tại Đức vào Hè năm sau, Maguire cần ra sân thường xuyên để chắc suất ở ĐT Anh, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Chia sẻ cách đây không lâu, cựu ngôi sao Leicester đe dọa sẽ rời MU vào tháng 1 tới nếu anh tiếp tục phải đóng vai trò dự bị dưới thời HLV Ten Hag.

"Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và chơi mỗi tháng một trận. Nếu điều đó tiếp tục, tôi chắc chắn bản thân mình và CLB sẽ ngồi lại và trò chuyện về mọi thứ. Việc tôi có đá chính trận đấu tiếp theo cho United hay không không phải là quyết định của tôi. Trong ít tuần tới, tôi sẽ quay lại và có được câu trả lời. Tôi tin vào khả năng của mình. Tôi muốn chơi mọi trận đấu và cảm thấy mình quan trọng với CLB. Hiện tại, tôi chưa được thi đấu nhiều như tôi muốn. Đó là mấu chốt", Maguire bộc bạch.

Ở mùa Hè vừa qua, Maguire đã tiến gần đến việc gia nhập West Ham song phi vụ đổ bể bởi trung vệ này vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho MU. Anh khẳng định sẵn sàng nỗ lực hết mình nếu Ten Hag cho anh cơ hội.

"Tôi chỉ cần đảm bảo mình sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi nó đến. Thành tích của tôi dưới thời HLV này đã nói lên điều đó. Tỷ lệ thắng của tôi khi ra sân cao đến mức nực cười. Nhìn lại 15 đến 20 lần đá chính gần nhất của tôi cho CLB và ĐTQG, tôi thực sự hài lòng với những màn trình diễn của mình", Maguire khép lại.

Hiện tại, Maguire vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
17h30 Cremonese VS Pisa
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
19h00 Havelse VS Bremer SV
19h00 Eimsbutteler VS TuS BW Lohne
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo