x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR LẠI GÂY ỒN ÀO KHI CÓ CON VỚI NGƯỜI MẪU VÔ DANH

13:59 | 24/01/2024

Chân sút người Brazil, Neymar đồng thời là cạ cứng của Messi đã gây choáng váng cho nhiều người, khi bất ngờ có con với một người mẫu vô danh tại quê nhà Brazil.

Cách đây vài tháng, chân sút người Brazil, Neymar dính chấn thương đầu gối nặng và phải chia tay phần còn lại của mùa giải. Chân sút hiện khoác áo Al Hilal tiếp đó đã được phen thót tim khi kẻ cướp tấn công nhà cô bồ Bruna Biancardi với ý định lùng bắt con gái Mavie có chung của cặp đôi nổi tiếng. Theo tờ O Globo, ngôi nhà của gia đình Bruna ở thành phố Cotia (Sao Paulo) đã bị tấn công bởi 3 tên cướp ông có vũ trang, một trong số đó lại chính là hàng xóm của bố mẹ Bruna. Bố mẹ của Bruna đã bị bọn chúng đánh đập tàn bạo và lấy đi đồ trang sức, đồng hồ và một số tài sản có giá trị.

Gây sốc ở chỗ khi đối tượng bị bắt giữ khai báo bọn chúng tấn công nhà Bruna với ý định lùng bắt Mavie, con gái mới sinh của Neymar và Bruna. Không lâu sau vụ bắt cóc hụt này, Bruna đã xác nhận chia tay Neymar từ vụ Neymar bị phát hiện tán tỉnh người mẫu Aline Farias. Cần biết, ngoài con gái Mavie có với Bruna, cựu ngôi sao Barca còn có con trai David Lucca với bạn gái cũ Carolina Dantas.

Cái tên Neymar giờ đây lại gây ồn ào khi bất ngờ có con với một người mẫu vô danh tại quê nhà Brazil. Đó cụ thể là bóng hồng có tên Kimberly. Cô gái trẻ này duy trì một hồ sơ rất riêng tư trên mạng xã hội của mình, nơi cô chỉ có rất ít người theo dõi. Trên thực tế, tên tuổi của Kimberly, người sống ở Sao Paulo vẫn còn là một bí ẩn, nếu không muốn nói là vô danh. Chính vì thế, nó càng gây bất ngờ khi Neymar lên chức bố lần thứ 3 với người mẫu vô danh này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 30
22h50 Al Safa (KSA) VS Jeddah Club
VĐQG KUWAIT, VÒNG 23
23h15 Kazma VS Al Jahra
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
04h00 Sousa/PB VS Bragantino/SP
04h00 Ypiranga/RS VS Athletico/PR
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
U20 BRAZIL, VÒNG 5
02h00 Cuiaba/MT U20 VS Botafogo/RJ U20
03h00 Atletico/MG U20 VS Gremio/RS U20
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo