x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOLOGNA VS SAMPDORIA, 18H30 NGÀY 27/10: CÓ ĐIỂM RA VỀ

23:55 | 26/10/2019

Nhận định Bologna vs Sampdoria, 18h30 ngày 27/10, vòng 9 VĐQG Italia, sân Renato Dall'Ara. Nếu giữ được tinh thần thi đấu và thái độ nhập cuộc thận trọng như ở trận gần nhất, Sampdoria hoàn toàn có thể giành điểm rời Bologna sau 90 phút tranh tài sắp tới.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Sampdoria cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A với 53 điểm sau 38 trận. Có thời điểm Sampdoria thậm chí đã tạo ra cơ hội để chen chân vào nhóm đội giành vé dự Cúp châu Âu ở chiến dịch 2018/19. Vậy nên, việc Sampdoria đang xếp ở vị trí đội sổ với vỏn vẹn 4 điểm sau 8 trận ở mùa giải này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, thực tế các chuyên gia đã sớm có những cảnh báo về những khó khăn mà Sampdoria phải đối mặt ở đầu chiến dịch 2019/20 khi đội hình của họ xuất hiện quá nhiều xáo trộn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Sampdoria để rất nhiều trụ cột ra đi, như Joachim Andersen, Dennis Praet, Dawid Kownacki... Mặc dù đã chi 54 triệu euro để mua sắm tân binh nhưng giai đoạn đầu Sampdoria đang phải nỗ lực để xây dựng lại.

Hành quân đến sân của Bologna vào cuối tuần này, nỗi lo của Sampdoria càng lớn thêm. Bởi 4 lần đối đầu Bologna gần đây trên sân khách, Sampdoria toàn thua, thủng lưới 11 bàn và chỉ ghi được 2 bàn danh dự. Bologna hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A với 9 điểm sau 8 trận.

Dẫu vậy, theo giới chuyên gia, nếu giữ được tinh thần thi đấu và thái độ nhập cuộc thận trọng như ở trận gần nhất, Sampdoria hoàn toàn có thể giành điểm rời Bologna sau 90 phút tranh tài sắp tới. Ở vòng 8, Sampdoria nhập cuộc thận trọng, chủ động phòng ngự và chơi với quyết tâm cao. Kết quả là họ đã cầm chân thành công đội cửa trên AS Roma, 90 phút tranh tài kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Việc Bologna đang có thành tích tốt hơn, đối đầu toàn thắng 4 trận gần đây trên sân nhà chấp -1/2 theo kèo châu Á cũng cho thấy rằng cửa trên không phải lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Bologna đã khởi đầu mùa giải tốt với 2 chiến thắng, 1 trận hòa ở 3 vòng đầu. Tuy nhiên giai đoạn sau đó đội bóng này sa sút thấy rõ với 3 thất bại và 2 trận hòa. Đội hình mất 3 trụ cột vì chấn thương, Bologna càng khó hứa hẹn thắng nếu Sampdoria chơi bóng với quyết tâm cao.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bologna vs Sampdoria:

Thông tin đối đầu Bologna vs Sampdoria:

- Bologna thắng 5, hòa 7, thua 11 trên 23 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Bologna vs Sampdoria:

Bologna: Takehiro Tomiyasu, Mattia Destro, Gary Medel vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Mitchell Dijks còn bỏ ngò.

Sampdoria: Vắng Karol Linetty vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Bologna vs Sampdoria:

Dự đoán Bologna vs Sampdoria:

Lựa chọn tốt nhất: Sampdoria +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bologna 1-1 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Institute VS Ballymena Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo