x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FENERBAHCE VS MAN UNITED, 02H00 NGÀY 25/10

10:13 | 24/10/2024

Nhận định Fenerbahce vs Man United, 02h00 ngày 25/10, vòng 3 Europa League, sân Şükrü Saracoğlu. Với phong độ đầy bất ổn, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Man United không thể rời sân Şükrü Saracoğlu với 3 điểm trọn vẹn.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Không phải là đội bóng được đánh giá quá cao thế nhưng Fenerbahce lại là một trong những cái tên được quan tâm nhất ở Europa League mùa này. Bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho – chiến lược gia chuyên đi chinh phục các danh hiệu châu Âu. Dù không thể giúp Fenerbahce vượt qua vòng loại Champions League nhưng việc thi đấu ở Europa League sẽ giúp Người Đặc Biệt cùng các học trò có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu hơn.

Fenerbahce đã thu về được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên khá thành công ở cúp châu Âu mùa này. Lượt đấu mở màn họ thắng nhẹ 2-1 trước Royal Union SG và đã bất ngờ bị cầm chân với kết quả 1-1 ở lượt trận thứ 2 trong chuyến hành quân đến sân của Twente. Việc được trở về sân nhà ở thời điểm này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều ưu thế cho Fenerbahce. Bởi họ đã thắng đến 5 trên 6 trận dưới triều đại Mourinho khi được chơi trên thánh địa của mình.

Cũng được xếp vào nhóm ứng viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch, thế nhưng tất cả những gì Man United đang thể hiện chỉ là nỗi thất vọng. Quỷ Đỏ mới kiếm được vỏn vẹn 2 điểm sau 2 lượt trận. Trận ra quân, họ bị Twente cầm hòa 1-1 trên sân nhà và phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới có thể cầm hòa Porto 3-3 ở lượt trận thứ 2 vừa qua.

Hiển nhiên, không ai có thể hài lòng về phong độ của thầy trò Erik ten Hag mùa này. Trước khi vừa đánh bại Brentford 2-1, Man United đã có chuỗi 5 trận liền không thắng, 1 lần phải nhận thất bại và 4 trận để đối phương cầm hòa. Quỷ Đỏ cũng đang chơi cực tệ ở những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể, 8 trận sân khách liên tiếp, họ chỉ thắng đúng 1 trận và phải nhận đến 4 thất bại.

Lý do duy nhất khiến Man United được xếp kèo trên ở cuộc đấu này chính là tên tuổi của họ. Quỷ Đỏ chấp Fenerbahce 1/4 bàn. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, trong quá khứ, Man United chưa bao giờ thắng trên sân của Fenerbahce, thậm chí họ đã toàn thua trên sân Şükrü Saracoğlu suốt 20 năm qua. Với phong độ đầy bất ổn, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Man United không thể rời sân Şükrü Saracoğlu với 3 điểm trọn vẹn.

Trong quá khứ, những cuộc chạm trán giữa Fenerbahce và Man United luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cả 4 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều về Tài, trong đó trận nhiều nhất có đến 8 bàn thắng được ghi. Dĩ nhiên, sẽ không dễ để viễn cảnh tương tự có thể lặp lại nhưng với mức kèo tài xỉu 2 3/4, khả năng rất cao cuộc đấu này vẫn sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Fenerbahce vs Man United:

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Man United:

- Fenerbahce thắng 2, thua 2 trong 4 trận gặp Man United gần đây.

- Trên sân nhà, Fenerbahce thắng cả 2 trận trước Man United.

Thống kê phong độ Fenerbahce vs Man United:

Thông tin lực lượng Fenerbahce vs Man United:

Fenerbahce: Osayi-Samuel, Egribayat, Yuksek chấn thương.

Man United: Mainoo, Yoro, Maguire chấn thương. Fernandes bị treo giò. Shaw, Malacia, Mount chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Man United:

Dự đoán Fenerbahce vs Man United:

Lựa chọn tốt nhất: Fenerbahce +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fenerbahce 2-2 Man United

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VÒNG LOẠI U17 CHÂU Á, VÒNG 4
23h45 Nhật Bản U17 VS Nepal U17
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Ban Ket
07h30 Corinthians/SP VS Racing Club
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
06h30 Mỹ Nữ VS Iceland Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 33
07h30 SC Recife/PE VS Guarani/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h30 Atl. Bucaramanga VS Deportivo Pasto
08h30 Atl. Nacional VS Jag de Cordoba
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 14
08h00 Correcaminos VS CD Tapatio